ผบช.สอท.ยืนยันเบนซ์ เดม่อน ยังไม่ติดต่อขอเข้ามอบตัว เตือนพี่น้อง4 บ. ยิ่งดิ้นคนรอบข้างยิ่งโดน  เรียกสอบร้อยตำรวจเอก หาหลักฐานเชื่อมโยงขบวนมาเก๊า888
  
     เมื่อวันที่ 6 ก.พ.66 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท.  กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการขยายผลเครือข่ายมาเก๊า 888 ว่า จะมีการตรวจค้นโกดังรถหรูของ เบนซ์ เดม่อน ที่ย่านกรุงเทพกรีฑา อีกทั้งได้สั่งการให้ขยายผลหาความเชื่อมโยงของเครือข่ายทั้งหมด ในส่วนกรณี ร.ต.อ.คุณากร หรือผู้กองไบร์ท รองสารวัตรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตม.2 ขาออก ซึ่งขณะนี้ถูกคุมตัวไว้ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เป็นเวลา 7 วัน เนื่องจากผิดวินัยตำรวจ และจากครบกำหนดการคุมตัวในวันที่ 7ก.พ.ที่จะถึงนี้ เบื้องต้นทางบช.สอท. ได้ทำหนังสือไปยังบก.ตม.2 ซึ่งเป็นต้นสังกัดของร.ต.อ.คุณากร ให้นำตัวมาสอบปากคำ เพื่อหาความเชื่อมโยง เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องนำตัวผู้กองไบร์ทมาทำการสอบสวน
    
 พล.ต.ท.วรวัฒน์ กล่าวว่า ทางชุดทำงานได้ทำการขยายผลหาความเชื่อมโยงของเครือข่ายดังกล่าวและเปิดปฏิบัติการอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสอบเชิงลึกประเด็นที่มีผับดังสองแห่งคือโดป แอนด์ เดอตี้ ย่านเอกมัย และออนิกซ์ ย่านอาร์ซีเอ ว่าใครเป็นหุ้นส่วนและเกี่ยวโยงกับกลุ่มพี่น้อง 4 บ.หรือไม่ ซึ่งจากการตรวจค้นที่ผับออนิกซ์พบข้อมูลที่เป็นประโยชน์และสามารถที่จะขยายผลไปได้ เห็นได้จากปฏิบัติการที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องหลายวันที่ผ่านมา
    
  นอกจากนี้ ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามกลุ่มคนสนิทพี่น้อง 4 บ. ประกอบไปด้วย นายกวินวัตร  ทำหน้าที่เป็นโปรแกรมเมอร์ ,นายณพนัส  ,นายจักรกฤษณ์  มือขวาเบนซ์ เดม่อน ,และนายณัฐกร  ทำหน้าที่ดูแลเต็นท์รถหรู อู่รถหรูให้เบนซ์ เดม่อน ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนบางส่วนอยู่ในประเทศ บางส่วนมีการเดินทางออกนอกประเทศไป ซึ่ง ยืนยันว่าคดีนี้ทางตำรวจได้ดำเนินการอย่างเต็มที่พบหลักฐานถึงใครก็จะขยายผลเพื่อนำไปสู่การติดตามจับกุมรวมทั้งคดีดังกล่าวมีข้อหาในเรื่องของมูลฐานความผิดฟอกเงินซึ่งหากพบว่าเส้นทางการเงินโยงไปถึงบุคคลใดก็จะต้องเชิญตัวมาสอบสวนและให้การ ซึ่งเตือนไปยังกลุ่มพี่น้องสี่ บ. หากยิ่งดิ้นคนรอบข้างยิ่งโดน พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวว่า เบนซ์ เดม่อน หรือนายชัยวัฒน์   และนายณพนัส  หรือมายส์ ยังไม่ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด