วันที่ 4 ม.ค.66 เวลา 17.00 น. นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางมาที่ อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีผู้สมัคร สส.ระยอง ทั้ง5 เขต ประกอบด้วยเขต1 นายพเนตร วงษ์ไพศาล เขต2 นายภีมเดช อมรสุคนธ์ เขต3 นายชัยณรงค์ สันทัสนะโชค เขต4 นายวิเชียร สุขเกิด และ เขต5 นายวิชัย ล้ำสุทธิ โดยเดินทางไปวัดสารนารถธรรมาราม นมัสการ พระราชปริยัติโมลี เจ้าอาวาสวัดสารนารถ เจ้าคณะจังหวัดระยอง(ธรามยุต) เพื่อขอพร 

หลังจากนั้นก็ได้เคลื่อนขบวน พร้อมชูป้ายนโยบายพรรคเพื่อไทย ไป ที่ตลาดตาต๊อง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านที่จับจ่ายซื้อของ รวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ที่แห่กันมาขอถ่ายรูป ต่อมาได้เดินทางไปที่ตลาดกลางทุ่ง ต.ชากโดน อ แกลง แล้วก็เดินทางต่อไปบริเวณชายหาดแหลมแม่พิมพ์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของระยอง

นพ.ชลน่าน ได้กล่าวว่า ระยองต้องเปลี่ยน เชื่อมั่นว่าตัวผู้สมัครทั้ง5 เขต ที่มีความเข้าใจพี่น้องประชาชน และ เข้าถึงพื้นที่ และ เข้าใจปัญหาเป็นอย่างดี ประกอบกับนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่พูดแล้วทำได้จริง โดยเฉพาะแคนดิเดต นายกฯที่มีความสามารถที่จะพาก้าวไปสู่จุดหมายที่ประชาชนต้องการ จึงมั่นใจว่าจ.ระยอง จะเกิดปรากฎการณ์ใหม่ แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด จึงขอฝากพี่น้องประชาชนขาวระยอง ว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยน

ด้านผู้สมัครทั้ง5เขต ต่างก็มีความมั่นใจ เพราะว่าผู้สมัครพรรคเพื่อไทยทั้ง5เขต ของระยอง ทุกคนล้วนแต่คน่ำหวอดอยู่ในวงการเมืองมาตลอด จึงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีของประชาชนชาวระยอง หลังจากเปิดตัว ผู้สมัครทุกเขตเริ่มลงพื้นที่กันต่อเนื่อง