วันที่ 31 มกราคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.)ในพื้นที่เขต 3 อ.แกลง( อ.แกลง –อ.เขาชะเมา) จ.ระยอง เริ่มใช้ยุทธวิธีการหาเสียงของแต่ละพรรคไม่เหมือนกัน รูปแบบของนายพลช กฤษณะราช ว่าที่ผู้สมัครพรรคชาติพัฒนากล้า ใช้รูปแบบติดป้ายชื่อว่า พะ-ลด  ริมถนน ตามตรอกซอกซอยต่างๆเต็มไปหมด  ลงพื้นที่ร่วมงานฌาปนกิจผู้เสียชีวิต งานบุญกุศลขึ้นบ้านใหม่ งานมงคลสมรสฯลฯ ซึ่งเป็นฐานเสียงเก่าของ พ.ต.อ.พณาเจือเพ็ชร์ กฤษณะราช (พ่อของนายพลช.)อดีต สว.ระยอง และอดีตผู้สมัครส.ส.และอดีตผู้สมัครนายกอบจ.ระยอง หลายสมัย

สำหรับนายชัยณรงค์ สันทัสนะโชค ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต 3 เพิ่มมีการการเปิดตัวเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงานได้เริ่มติดป้ายในพื้นที่ อ.แกลงและ อ.เขาชะเมาทันที พอเริ่มติดป้ายก็ถูกมือดีลอบทำลายป้ายแล้ว โดยมีผู้ขับรถผ่านไปมาพบเห็นป้ายพรรคเพื่อไทย “ เพื่อไทยมายาเสพติดต้องหมดไป คืนชีวิตปลอดภัยให้ประชาชน”มีรูปของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บริเวณ ริมถนนสุขุมวิท ต.ห้วยยาง อ.แกลง จ.ระยอง ทางเข้าตลาดนัด โดยรูปของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ถูกมือดีใช้คัดเตอร์กรีดใบหน้าเป็นช่องโหว่ จำนวน 1 ป้าย ขณะที่ชาวบ้านแจ้งว่าเมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาเข้าไปเดินเที่ยวซื้อของที่ตลาดนัดห้วยยาง เห็นป้ายเพื่อไทยถูกทำลายเหมือนกัน

สอบถามนายชัยณรงค์ สันทัสนะโชค ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ระยองเขต 3 พรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับป้ายหาเสียงถูกทำลายว่ายังไม่ทราบ และกล่าวว่าทีมงานเพิ่งจะลงพื้นที่ติดป้ายในพื้นที่ อ.แกลงและ อ.เขาชะเมา รวมทั้งสิ้น 100 แผ่นป้ายเมื่อวันจันทร์ที่ 30 มกราคม ติดได้วันเดียวก็ถูกทำลายแล้ว ส่วนเรื่องการแจ้งความต้องปรึกษาทางพรรคก่อน.