พรรครวมแผ่นดิน​ ภายใต้หัวเรือใหญ่ "บิ๊กน้อย" นำคณะจัดประชุมใหญ่ จ.เชียงใหม่​ เปิดตัวว่าที่ ผู้สมัคร สส. ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566​ 

เมื่อวันที่  8 มกราคม 2565  พล.อ วิชญ์  เทพหัสดิน ณ.อยุธยา  หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของพรรครวมแผ่นดิน ที่ห้องราชพฤกษ์ 1. ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษาฯ จังหวัดเชียงใหม่  ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ โดยมีการเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) ของพรรครวมแผ่นดิน ทั่วประเทศ  โดยนายชิงชัย ก่อประภากิจ "นายกเคี้ยง" อดีตสมาชิกวุฒิสภา(สว.) จังหวัดตาก และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ตาก รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส จังหวัดตาก เขต 3 เดินทางเข้าร่วมประชุมด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ วิชญ์  เทพหัสดิน ณอยุธยา  หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของพรรครวมแผ่นดิน  โดยมีการเลือกตั้งกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่าง  โดย ให้สมาชิก ได้เลือก​ รวมทั้งแต่งตั้งกรรมการสรรหา ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร( ส.ส.) และการแถลงนโยบายและเปิดตัวผู้ที่จะลงสมัคร ส.ส.  โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมกว่า 1,500 คน

อนึ่ง​ น.ส.กชพร เวโรจน์  "มาดามหยก" หัวหน้าสาขาพรรค"รวมแผ่นดิน" ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ นอกเหนือทำหน้าที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดินแล้วยังมีบทบาทสำคัญของพรรครวมแผ่นดิน โดยจะทำหน้าที่ในการประสานงานดูแล ผู้เข้าร่วมประชุม  ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ของพรรครวมแผ่นดิน ที่จัดขึ้นครั้งนี้ด้วย

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​