‘JOBTOPGUN’ เว็บไซต์หางานที่ครบ จบ ในที่เดียว มีอัพเดตงานใหม่ ๆ พร้อมระบบอัพเดตสถานะการสมัครงาน ช่วยให้คุณสามารถติดตามสถานะใบสมัครได้ง่ายๆ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการคัดกรองงานตรงใจ และเป็นเว็บไซต์หางานหนึ่งเดียวที่ช่วยทำเรซูเม่ให้ เพิ่มโอกาสให้คุณได้งานที่ถูกใจ แถมใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

ล่าสุด ในปี 2022 นี้ ‘JOBTOPGUN’ ได้ยกระดับแพลตฟอร์มการสมัครงานและค้นหาบุคลากรให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยระบบการค้นหางานที่ล้ำสมัย ให้ผู้หางานได้รับประสบการณ์สุดวิเศษในการหางาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนหางาน และความต้องการขององค์กรที่เปลี่ยนไป

‘JOBTOPGUN’ ให้คุณหางาน ได้งาน ด้วย 5 ตัวช่วยสุดล้ำ ที่จะทำให้ประสบการณ์การหางานของคุณยอดเยี่ยมกว่าที่เคย

Keyword Technology ค้นเจองานที่ต้องการได้มากกว่า ตรงใจกว่า และประหยัดเวลากว่า

Keyword Technology ค้นเจองานที่ต้องการได้มากกว่า ตรงใจกว่า และประหยัดเวลากว่า

ระบบค้นหางานที่ใช่ หางานง่าย ๆ เพียงแค่ระบุตำแหน่งงานที่คุณกำลังมองหา หรือพิมพ์คำค้นหา (Keyword) ให้ครอบคลุมมากที่สุด ซึ่งผู้สมัครงานสามารถพิมพ์ระบุได้ตั้งแต่ชื่อตำแหน่งงานที่ต้องการสมัคร ชื่อบริษัทที่สนใจ หรือกดเลือกพื้นที่ทำงาน ช่วงเงินเดือน และสายอาชีพงานที่สนใจก็ได้ ทำให้คุณสามารถหางานตรงใจได้มากที่สุด

Super Resume ให้โปรไฟล์ของคุณโดดเด่นกว่าใคร ด้วยการนำเสนอ Lifestyle ควบคู่กับ Competency

Super Resume ให้โปรไฟล์ของคุณโดดเด่นกว่าใคร ด้วยการนำเสนอ Lifestyle ควบคู่กับ Competency

ตัวช่วยทำเรซูเม่สมัครงานสำหรับผู้หางานให้มีโอกาสได้งานมากยิ่งขึ้น โดย Super Resume จะนำเสนอตัวตนของผู้หางานให้น่าสนใจ พร้อมนำเสนอตัวตนของผู้หางานผ่าน Topgun’s Strength (จุดแข็ง) และ Topgun’s Aptitudes (ดนตรี กีฬา งานอดิเรก) ที่ทำให้องค์กรสามารถรับรู้ถึงตัวตน ทักษะ และอุปนิสัยของผู้สมัครงานได้มากขึ้น ระบบอัจฉริยะที่เปิดโอกาสได้งานจริง การันตีด้วยยอดผู้ใช้งานมากกว่า 4.5 ล้านคน และมีบริษัทชั้นนำกว่า 30,000 บริษัท ต่างให้การยอมรับและเลือกใช้มานานกว่า 22 ปี

Application Tracking แจ้งเตือนทุก Status การสมัคร

Application Tracking แจ้งเตือนทุก Status การสมัคร

JOBTOPGUN มีการอัพเดตสถานะการสมัครงาน ด้วยระบบ Application Tracking ที่แจ้งเตือนทุกขั้นตอนสถานะการสมัครงาน ตั้งแต่เริ่มต้นหลังจากยื่นใบสมัคร การเปิดอ่านใบสมัครงาน วันนัดสัมภาษณ์ ตลอดจนสถานะว่าผ่านสัมภาษณ์หรือไม่ และเริ่มรับเข้าทำงานหรือยัง ไม่ปล่อยให้ผู้สมัครงานรู้สึกเคว้ง สามารถจัดการวางแผนการหางานง่าย ๆ ขึ้น

YOU SAY / HR SAY ค้นพบบริษัทที่ตอบโจทย์ ชีวิตดี งานดี เงินดี สังคมดี

YOU SAY / HR SAY ค้นพบบริษัทที่ตอบโจทย์ ชีวิตดี งานดี เงินดี สังคมดี

หมดปัญหาความไม่แน่ใจ หมดปัญหาความกังวลว่าตนเองจะไม่เข้ากับวัฒนธรรมองค์กร เลือกงานเลือกบริษัทได้ตรงใจตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบ YOU SAY & HR SAY ที่ทำให้ผู้สมัครเข้าใจถึงวัฒนธรรมองค์กร และรู้จักองค์กรความยิ่งขึ้น ผ่านการรีวิวของผู้สมัครงานและทำงานจริงในองค์กร พร้อมระบบการให้คะแนนและจัดอันดับบริษัทในฝันด้วยตรา “Dream Company”

คุณกำลังหางานอยู่ใช่ไหม? หางานตรงใจกว่า พร้อมตำแหน่งงานอัพเดตทุกวัน  คลิกเลย https://www.jobtopgun.com/

‘JOBTOPGUN’ พร้อมรับเทรนด์ HR 2022 ให้คุณ ‘หาคนได้คน’ ด้วยเครื่องมือหลากหลายที่จะช่วยยกประสิทธิภาพงานสรรหาของ HR ยุคดิจิทัล

Keyword Technology ฟังก์ชันคัดกรองผู้สมัครงานอัจฉริยะ

Keyword Technology ฟังก์ชันคัดกรองผู้สมัครงานอัจฉริยะ

เทคโนโลยีทันสมัยที่ช่วยให้องค์กรและทีม HR สามารถเข้าถึงฐานข้อมูลผู้สมัครงานกว่า 4.4 ล้านคน สะดวกและประหยัดเวลากว่าที่เคยเป็น ด้วยระบบค้นหาผู้สมัครงานจาก Keyword ได้พร้อมกันหลายตัว พร้อมระบบ Keyword ที่แยกค้นหา ได้ระหว่าง ‘ชื่อตำแหน่ง’ และ ‘เรซูเม่ทั้งใบ’ ซึ่งระบบจะทำการค้นหาจากฐานข้อมูลผู้สมัครงาน ทั้งในเรซูเม่และข้อมูลเอกสารอื่น ๆ ที่ผู้สมัครงานได้กรอกไว้ ตรวจสอบว่ามี Keyword ตำแหน่งงานและคุณสมบัติตรงกับที่องค์กรและทีม HR ต้องการหรือไม่ พร้อมเทคโนโลยีตัวช่วย Keyword Suggestion ที่คอยแนะนำคำค้นหาใกล้เคียง ให้คุณพบผู้สมัครงานที่น่าสนใจเพิ่มกว่าเดิมหลายเท่า ทำให้องค์กรสามารถค้นหาบุคลากรได้ตรงใจตรงความต้องการมากยิ่งขึ้น

Engine Search เข้าถึงฐานข้อมูลผู้หางานที่เหนือกว่า

Engine Search เข้าถึงฐานข้อมูลผู้หางานที่เหนือกว่า

JOBTOPGUN คำนึงถึงความหลากหลายในด้านสายงาน และคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการทำงานของแต่ละสายงาน จึงได้มีการพัฒนาระบบ Engine Search ใหม่ที่มีตัวกรองให้เลือกถึง 11 เงื่อนไข ที่จะช่วยให้ทีม HR สามารถเจาะทะลุทะลวงถึงคุณสมบัติของผู้สมัครงานได้ละเอียดแม่นยำยิ่งขึ้น พร้อมด้วยระบบ Search Challenge ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถค้นหาผู้สมัครงาน 232 ตำแหน่ง หาได้ไวโดยใช้เวลาเพียงแค่ 15-20 นาที เท่านั้น ทำให้สามารถประหยัดเวลาไปได้อย่างมหาศาล โดยตัวกรองก็มีให้เลือกตั้งแต่ อายุ เพศ ฐานเงินเดือน เกรดเฉลี่ย สถาบันการศึกษา งานอดิเรก ตลอดจนถึงข้อมูลส่วนบุคคลอย่างรถยนต์ที่จำเป็นต่อบางสายงานด้วย

ล้ำหน้ากว่า ด้วย Total Recruitment Software

ล้ำหน้ากว่า ด้วย Total Recruitment Software

ซอฟต์แวร์ใหม่ตอบรับเทรนด์ HR 2022 ยุคดิจิทัล ที่จะทำให้องค์กรและทีม HR บอกลากระบวนการสรรหาบุคลากรและระบบบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลแบบเดิมไปได้เลย ด้วยระบบก้างปลา (Total Recruitment Software) ที่มีความล้ำสมัย ช่วยจัดการงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการสรรหาบุคลากร สามารถส่งต่อใบสมัครที่น่าสนใจให้กับหัวหน้างาน และส่งอีเมลนัดสัมภาษณ์ผู้สมัครผ่านระบบ รวมถึงดูรายงานสถานะการสรรหาบุคลากร ทั้งหมดได้ ซึ่งมีการแบ่งเป็นขั้นตอนจัดตารางงานพร้อมไทม์ไลน์ที่ควรเป็น ช่วยปรับปรุงรูปแบบการทำงานขององค์กรให้มีความเป็นระเบียบแบบแผนยิ่งขึ้น

สร้างภาพลักษณ์องค์กรให้น่าดึงดูดด้วย YOU SAY & HR SAY

สร้างภาพลักษณ์องค์กรให้น่าดึงดูดด้วย YOU SAY & HR SAY

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Employer Branding เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับบริษัทยุคใหม่ JOBTOPGUN จึงได้พัฒนาเครื่องมือในการสร้าง Employer Branding ขององค์กรคุณให้โดดเด่นกว่าใคร พร้อมตรา “Dream Company” สัญลักษณ์ขององค์กรในฝันที่มาจาก YOU SAY หรือเสียงจากพนักงานที่เคยร่วมงานกับองค์กร เพื่อดึงดูดบุคลากรที่ใช่ให้มาร่วมงานกับคุณ

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าสำหรับงาน Recruit ได้แล้ววันนี้ที่ JOBTOPGUN All-New Experience คลิก https://www.jobtopgun.com/  และ https://www.jobtopgun.com/salesonline/  หรือโทร 02-853-6999