วันที่  4 ธ.ค.65 เวลา 01.30.น ร.ต.อ.ปกรณ์ ประกอบนันท์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.อรัญประเทศ รับแจ้งจาก ศูนย์นเรนทรสระแก้วว่า บริเวณ หลังตลาด ถนนโรงปลาร้า ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เป็นเหตุ รับผู้บาดเจ็บ ถูกทำร้าย ร่างกาย       

                   

ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต รายที่ 1 เป็นชาย อายุ 13ปี อาการบาดเจ็บ แก้มซ้ายฉีกขาด 2-3 เซนติเมตร แขนซ้ายหัก-ขาซ้ายท่อนบนหักมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำ ส่ง ร.พ.อรัญประเทศ รายที่ 2 ชาย อายุ 15 ปีอาการบาดเจ็บ แขนซ้ายหัก ถลอกตามร่างกายรู้สึกตัวเองดี มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำ ส่ง ร.พ.อรัญประเทศ รายที่ 3 ผู้เสียชีวิต ชาย อายุ16 ปี มีบาดแผล ถูกฟันบริเวณหลังข้อเท้าขวาและซ้าย เคลื่อนที่เร็วไปที่เกิดเหตุ เขต รับผิดชอบ ส.ภ.อรัญประเทศ

เมื่อเวลา 14.00น.ของวันนี้ พ.ต.อ.ปรีชา  สมสถาน รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว เดินทางมาตรวจและติดตามที่เกิดเหตุที่ สภ.อรัญประเทศ โดยมี พ.ต.อ.ธนอิน จันทวี ผกก.สภ.อรัญประเทศ รายงานว่าเมื่อคืนนี้มีกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองกลุ่มได้ไปเที่ยวงานโต้ลมหนาวที่หน้าอำเภอโคกสูงขา กลับอรัญประเทศได้เกิดการเขม่นกันขึ้นจึงไล่ตีกันอีกฝ่ายหนึ่งมีอาวุธมีดพร้าสำหรับตัดอ้อยไล่ฟันคู่อริบาดสาหัส 2 รายและเสียชีวิต 1 ราย

ต่อมาตำรวจ สภ.อรัญประเทศ สามารถจับกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 3 คน อายุ 14-15 ปี นำมาสอบสวนปากคำ 2 คน ส่วนอีกคนได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ส่วนวัยรุ่นที่ก่อเหตุ 2 คน ให้การรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงเนื่องจากเขม่นกันในงานแล้วขากลับอรัญประเทศจึงได้ทำร้ายกัน

ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ตำรวจเจ้าของคดีนำผู้ก่อเหตุทั้งสองคนไปฝากขังที่สถานพินิจที่จังหวัดชลบุรีส่วนผู้เสียชีวิตนำศพไปผ่าพิสูจน์หลักฐานที่โรงพยาบาลตำรวจ