บุรีรัมย์​ แชร์ว่อนคลิป​ วัยรุ่นกว่า 30 ถือมีดไล่ฟัน​ ปืนยิงและปาระเบิดปิงปอง​ถล่มอริ​ ที่วิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้าน บาดเจ็บ 1 ราย  หลังเขม่นชกต่อยกันในงานงิ้วคืนสุดท้าย​ ขากลับไล่ตีกันต่อ  ชาวบ้านเผยได้ยินเสียงทั้งปืนระเบิดดังสนั่นเหมือนสนามรบ​ ไม่กล้าออกมาดู​ กลัวถูกลูกหลง  เช้ามาเดินดูพบข้าวของประตูรั้วพังเสียหายหลายหลัง  และเจอชิ้นส่วนระเบิดปิงปองเกลื่อนถนน 

       (30 พ.ย.65)  ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กคนหนึ่งโพส์ตคลิปภาพเหตุการณ์​ กลุ่มวัยรุ่นชาย​ ประมาณ 30 คน ยกพวกไล่ทำร้ายกันกลางหมู่บ้าน  โดยในคลิปจะเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว​ มีทั้งอาวุธมีด  ปืน และเสียงระเบิดปิงปอง​ดังสนั่นหลายครั้ง ทั้งตะโกนโวยวายดังลั่นหมู่บ้าน  

        จากการสอบถามทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น​ ที่บริเวณสี่แยกบ้านจบวก  ต.นางรอง  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์  เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา  ซึ่งตรงกับที่มีการจัดงานงิ้วประจำปี​ ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอนางรอง จากการสอบถามทราบว่า​ จุดที่วัยรุ่นไล่ทำร้ายกันบริเวณสี่แยกบ้านจบวกไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่จากการตรวจสอบทราบว่าก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะมาไล่ยิงปาระเบิดปิงปอง​ใส่กันที่จุดนี้ ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกันในงานงิ้วมาก่อน และทราบว่าที่งานงิ้วมีชายวัยรุ่นถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย  แต่ไม่ชัดเจนว่าเป็นวัยรุ่นที่มีเรื่องตีกันในงานหรือถูกลูกหลง เพราะขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.

          จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณที่มีการจัดงาน พบว่า​ วันนี้ทางผู้จัดงานได้เริ่มเก็บข้าวของแล้วเพราะสิ้นสุดการจัดงานเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนั้นได้เดินทางไปยังสี่แยกบ้านจบวก​ ที่กลุ่มวัยรุ่นไล่ยิงและปาระเบิดปิงปอง​ใส่กันตามที่ปรากฎในคลิป   ชิ้นส่วนระเบิดปิงปองตกเกลื่อนพื้นถนนจำนวนหลายลูก  เศษขวดแก้วแตก และพบว่าข้าวของทั้งโต๊ะ  เก้าอี้สำหรับวางขายของ   รวมถึงประตูรั้วของชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุได้รับความเสียหายหลายหลังด้วย   นอกจากนั้น​ กลุ่มวัยรุ่นยังได้ยกถังเคมีสำหรับไว้ดับไฟหากเกิดเหตุฉุกเฉินในหมู่บ้านไปพ่นเต็มถนนอีกด้วย  

        สอบถามนายอภิเดช  อายุ 44 ปี  ชาวบ้านชุมชนจะบวก บอกว่า เมื่อคืนประมาณ 5 ทุ่มกว่า  หลังขับรถไปรับลูกกลับจากทัศนศึกษา  แล้วกลับมานอนได้สักพัก  ก็ได้ยินเสียงทั้งปืนระเบิดปิงปอง​ดังเป็น 10 ครั้ง​ คนในบ้านต่างก็ตกใจไม่กล้าออกมาดู  เพราะกลัวถูกลูกหลง  จากที่ดูในคลิปพบว่าวันรุ่นน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 คน  คาดว่าน่าจะไล่ตีกันมาจากงานงิ้วที่หน้าอำเภอ โดยเหตุการณ์เมื่อคืนสร้างความตื่นตกใจให้กับชาวบ้านในหมู่บ้าน  เพราะทั้งปืนระเบิดปิงปอง​เสียงดังมาก และพอตื่นเช้ามาเดินดูก็เจอชิ้นส่วนระเบิดปิงปองหลายลูก ข้าวของประตูรั้วชาวบ้านก็พังเสียหาย ก็ไม่รู้ว่าใครจะรับผิดชอบ  ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยตรวจตราเฝ้าระวัง และหามาตรการป้องกันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นมาสร้างความเดือดร้อนเสียหายแบบนี้

       ด้านนายชำนาญ  อายุ 57 ปี ชาวบ้านชุมชนจะบวก​ อีกคน ก็บอกว่า ขณะกำลังนอนหลับก็ได้ยินเสียงปืนระเบิดปิงปอง​ดังสนั่นหลายครั้งจึงตกใจตื่น แต่ไม่กล้าออกมาดูเพราะกลัวจะถูกลูกหลง  กระทั่งเห็นแสงไฟตำรวจมาดูที่เกิดเหตุจึงได้ออกมาดู  ก็เห็นชิ้นส่วนระเบิดปิงปองหลายลูกที่ใช้แล้วตกเกลื่อนถนน  แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการดำเนินการกับกลุ่มวัยรุ่นเพื่อไม่ให้มาก่อเหตุลักษณะนี้ เพราะมีทั้งปืนระเบิดปิงปอง​ก็เสี่ยงอันตรายกับคนอื่น