'หมอลักษณ์'นักพยากรณ์ชื่อดัง เตือนราศรีต่อไปนี้ ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ได้แก่ ชาวราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)  อุบัติเหตุในทางโหราศาสตร์ดูถึงดาวอังคาร ดาวอังคารโคจรย้อน (ย้อนในทางโหราศาตร์เรียกว่าพัก) มาทับการโคจรของชาวราศีพฤษภ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน ประกอบกับในขณะนี้ชาวราศีพฤษภมีดาวมฤตยูโคจรทับเรือนชะตาราศี มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม และอยู่จนถึงวันที่ 1 ธันวาคม

ในช่วงที่ดาวอังคารโคจรย้อนมาทับราศีพฤษภ แล้เจอกับดาวมฤตยู แปลว่า ฉับพลัน น่าตกใจที่จะเกิดอุบัติเหตุ อาจจะเช่นลื่นหกล้มในที่ทำงาน ลงบันไดแล้วตกบันได แล้วมีเกณฑ์การเกิดอุบัติเหตุในการขับเคลื่อนยานพาหนะ

ซึ่งถ้ารู้แล้วว่าจะเกิด อุบัติเหตุ จะต้องไม่ประมาท แต่คนอื่นเขาอาจจะประมาท แล้วผลกระทบกับคุณเพราะฉะนั้นประกันอุบัติเหตุ ประกันอุบัติภัยเหมือนยันต์กันเคราะห์ หมดประกันเมื่อไหร่เกิดดอุบัติเหตุเลย มันแปลก ฉะนั้น “หมอลักษณ์” แนะให้รีบทำประกันเอาไว้ จะเป็นบริษัทอะไรก็ได้ตามที่คุณต้องการ และควรหาของ เสริมมงคล เช่น พระราหูทรงครุฑ ลูกนิมิตรพระราหู ฯลฯ มาติดรถ ติดตัว หรือจะไปบูชาสักการะเทพพระราหูทรงครุฑ เทพผู้เปลี่ยนแปลงดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดีได้ที่ ภาคเหนือวัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่วัดศาลาลาลอย จ.นครราชสีมา, ภาคใต้ที่วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช, ภาคกลาง วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ 

ทั้งหมดนี้เป็นมหามงคลที่เปลี่ยนแปลงดวงชะตา คุ้มครองโทษ คุ้มครองภัย หรือคุณจะใช้พระรอดหลวง หริภุญชัย หรือพระที่คุณศรัทธาส่วนตัวก็ได้หมด