วันที่19พ.ย.65​ ที่ลานใต้Lido connect (โรงภาพยนต์ลิโด้เก่า)ถนนพระราม 1 เครือข่ายม็อบราษฏร นำโดยนายโสภณ  สุรฤทธิ์ธำรง หรือเก็ท โมกหลวงริมน้ำ น.ส.ณัฐนิช ดวงมุสิทธิ์ หรือ ใบปอ ทะลุวัง นายนภสินธุ์ ตรีรยาภิวัฒน์ หรือ สายน้ำ ทะลุวัง น.ส.แทนฤทัย แท่นรัตน์ หรือ พิมพ์ กลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอก สวมชุดสีเหลืองแดงเลียนแบบชุดหมีพู รวมตัวแสดงกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ประนามเจ้าหน้าตำรวจที่ใช้ความรุนแรงกับกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎรหยุดเอเปค 2022 โดยกิจกรรมของกลุ่มผู้ชุมนุม ประกอบด้วยการชูโพลสำรวจความคิดเห็นประชาชน ที่เขียนบนกระดาษแข็งและชูภาพผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะที่ถนนดินสอ ก่อนตะโกนว่า ตำรวจทำร้ายประชาชน ตำรวจยิงประชาชนตาบอด stop apec  ฯลฯเดินเท้ามุ่งหน้าไปยัง ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามขวางประตูไม่ให้ม็อบเข้าพื้นที่ ทั้งประกาศผ่านเสียงตามสายของศูนย์การค้าว่าเป็นสถานที่ส่วนบุคคล แต่กลุ่มผู้ชุมนุมไม่ยอมใช้กำลังผลักดันจนฝ่าเข้าไปได้แล้วเดินตะโกนไปรอบศูนย์การค้า ระหว่างนั้นเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายยื้อยุดกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ศูนย์การค้าที่พยายามขัดขวาง จนป้ายเอเปค 2022 ไทยแลนด์ ที่ตั้งประดับไว้ในห้างพังเสียหาย  ท่ามกลางความตกใจของประชาชนทั้งคนไทยและต่างชาติที่กำลังเดินจับจ่ายชมสินค้า 
         

 ต่อมากลุ่มดังกล่าวเคลื่อนขบวนไปบนถนนพระราม 1 ผ่านแยกเฉลิมเผ่า มารวมตัวหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลังตำรวจควบคุมฝูงชนเคลื่อนออกมาตั้งแถวกันไว้ไม่ให้เข้ามาประชิดกับรั้ว  กลุ่มผู้ชุมนุมมีการชูภาพผู้บาดเจ็บและตะโกนด่าทอตำรวจเรื่องเหตุการณ์ที่ถนนดินสอเมื่อวันที่ 18 พ.ย.อย่างหยาบคาย

จากนั้นได้นำธงสัญลักษณ์การประชุมเอเปค 2022 มาชูแล้วสาดของเหลวสีแดงคล้ายเลือดหมูที่เตรียมมาใส่จนเปรอะเปื้อนพร้อมตะโกนคำว่าเอเปคเลือด เป็นที่น่าสังเกตว่าเหตุการณ์ที่เกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการตอบโต้ มีแต่การใช้เครื่องขยายเสียงประกาศมาจากในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอให้ยุติการชุมนุม 


ต่อมากลุ่มดังกล่าวได้เดินเข้ามาชูป้ายและตะโกนข้อเรียกร้องในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แล้วเดินออกมารวมตัวด้านนอก ทำกิจกรรมปิดท้ายด้วยการยืนสงบนิ่งชู 3 นิ้ว  1 นาทีไว้อาลัยให้กับผู้บาดเจ็บ จากนั้นยุติการชุมนุมในเวลาประมาณ 18.05 น