ดวงประจำวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 - 21:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีส้ม

เลขที่เปิดไพ่ได้ทั้งหมด   80127

เลขมงคล  8  0  1

เลขเด่น   8
88  00   11
81  18  80  08  10  01

เลขแปลง
87 78 82 28 27 72 17 71 12  21

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะสนุกสนานร่าเริงตั้งแต่เช้า   การทำงานมีความขยัน   รวมถึงมีจินตนาการอะไรใหม่ๆ พร้อมที่จะใช้กับทุกคนที่เข้ามา   และมีความหวังเกี่ยวข้องกับดวงดีมีโชคลาภและก็มักจะเป็นจริงโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค
การเงิน         อาหารของกินมีทั้งวัน   มีน้ำใจซื้อมาเก็บในตู้เย็น ตู้กับข้าวเตรียมพร้อมงานเลี้ยงฉลอง   เพราะดวงดีมีโชคลาภ  โดยเฉพาะรางวัลใหญ่  เข้าร้านค้าไหนขอใบบิล ใบเสร็จ เอาไว้ด้วยเพราะจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขในใบบิลใบเสร็จ
ความรัก          คนรักดูแลและเอาใจใส่หรือช่วยเหลือกันอยู่เสมอ   โดยเฉพาะคนที่เคยมีปัญหากันแล้วก็มักจะอภัยให้กัน   คนโสดจะพบรักกับคนรวยมีฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือ
สุขภาพ          การดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  การอยากทำศัลยกรรมความงาม   หรือแม้กระทั่งซื้อความสุขด้วยการใช้สิ่งของที่ดีให้กับคนรอบข้างโดยเฉพาะคนที่มีคนเจ็บป่วยในบ้าน

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            ใช้ชีวิตแบบสบายๆ แต่ตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้เรียบร้อย   เป็นระเบียบและมีวินัย   เพื่อต้อนรับความดวงดีเกี่ยวข้องกับโชคลาภเย็นนี้   ทำความสะอาดทุกอย่าง   รวมถึงการต้อนรับแขกที่จะมางานเลี้ยง  การงานก็ติดต่อกันในสถานที่นี้มีความสุข 
การเงิน       ใช้จ่ายซื้อความสุข  อาหารขนมนมเนย  รวมถึงเครื่องมืออุปกรณ์  และข้าวของเครื่องใช้ที่สำคัญ    ช่วงเย็นไปแล้วมีความสุขมากกับการได้รับรางวัลใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         การดูแลเอาใจใส่คนรักและคนในครอบครัวเสมอต้นเสมอปลาย จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนคอยช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่      คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ        มีความสุข  สุขภาพร่างกายจึงแข็งแรง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนดูแลเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        มีความขี้เกียจและไม่อยากจะทำอะไรเลยตั้งแต่เช้ายันเที่ยง   จะเริ่มมีความขยันก็บ่ายไปแล้ว   โดยเฉพาะช่วงลุ้นตัวเลขการมีความหวังดวงดีทั้งวันสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคตั้งแต่เช้า    เพียงแต่ขอให้ขยันซักนิดอย่าปล่อยตัวเองให้ขี้เกียจ   โชคลาภจะมาหาแน่นอน
การเงิน       มีสาเหตุต้องใช้จ่าย  โดยเฉพาะเคลียร์หนี้สินประจำเดือน   แต่จะผ่านไปได้ดี   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        ขี้บ่นบ้างเรียกร้องความสนใจ   แต่ก็เพราะรัก   คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยาก   ถึงมีก็ยังไม่พึงพอใจ  ต้องแก้ที่นิสัยตนเองรู้จักรักและเอาใจใส่คนอื่นบ้างจึงจะดี
สุขภาพ       จุกเสียดในกระเพาะ  การเป็นโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   การแน่นหน้าอกช่วงเช้า  แต่นอนสักพักก็จะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          ความดวงดีหยิบจับอะไรก็โชคดี    มีความสุขในเรื่องของ  การได้รับตำแหน่งใหม่เหนือความคาดหมาย   หรือมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   การมีโชคลาภตั้งแต่ตื่น  ไปถึงเย็น  ดวงดีเป็นพิเศษกับตัวเลขที่ตัวเราพึงพอใจหรือมีความนึกคิดชอบเป็นพิเศษรวมถึงเกี่ยวข้องกับวันเกิด เดือนเกิด ปีเกิดจะให้โชคลาภ   
การเงิน       ซื้อความสุขทุกอย่างที่อยากได้   การมีโชคลาภจากคำพูดหรือการเจรจา    มีความสุขตั้งแต่เช้ายันเย็น   โดยเฉพาะช่วงโชคลาภหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วยิ่งดีใหญ่
ความรัก       มีความสุขคนรักดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ใครที่เคยมีปัญหาจะให้อภัยกันหรือการรอคอยคนรักกลับมาจากการทำงานแดนไกล     การเดินทางกลับมาบ้านและสถานที่เคยอยู่        คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม    การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะมีอาการ   

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          มีความขยันและการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ใครที่มีโปรเจ็คใหม่ให้เริ่มทำได้เลย   หรือใครบางคนกำลังเริ่มงานใหม่สถานที่ใหม่  และเพื่อนใหม่   
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วจะดวงดีเป็นพิเศษ   หรือการโอนเงินแบ่งเงินให้กับคนที่ด้อยโอกาส   จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร  หรือรหัสเอทีเอ็ม 
ความรัก         มีเสน่ห์เป็นพิเศษ  มักจะมีคนมาชอบตลอด    การจับปลามากกว่าสองมือขึ้นไป   บางครั้งก็ทำใจลำบากเพราะคนมารักมาชอบเอง   ยิ่งคนมีครอบครัวแล้วรู้สึกผิด    คนโสดไม่เป็นไรเพราะชอบอยู่แล้วที่มีคนมารักหลายคนในเวลาเดียวกัน   การปล่อยตัวปล่อยใจให้มีความสุขที่สุด
สุขภาพ         เน้นความสวยความงามความหล่อเป็นพิเศษ   เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม   การทำศัลยกรรมความงาม   หรือคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยรักษาและคอยเอาใจดูแลอยู่ตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       การทุ่มเทกับเรื่องของการงานและความสามารถตลอดทั้งวัน   บางครั้งลืมกินข้าวหรือเกินเวลาแล้วค่อยไปหาอะไรกินเพราะงานมีมาก   การเคลียร์งานให้กับผู้อื่น หรือการขออาศัยคนอื่นคอยช่วยเหลือคอยเกื้อกูล  ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้   ยิ่งการเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนอื่นเลยโดยเฉพาะคนที่ดวงดีเป็นพิเศษเราถึงจะมีโชคตามเขา
การเงิน       มีเหตุให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอด   การจ่ายค่าบ้าน ค่ารถและค่าเช่าทุกสิ่งทุกอย่าง   เหลือเงินเพียงน้อยนิด   ก็มีความหวังในช่วงเย็นเหมือนกับใครใคร  แต่ตัวเลขต้องตามคนดวงดี หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน  หรือใครบางคนยังอยู่ในช่วงการโกรธกันอยู่  ต้องรออีกสักพักถึงจะดีขึ้น      คนโสดจะพบรักกับคนมาจากแดนไกลต้องใช้โลกโซเชียลหรือทางโทรศัพท์ยังไม่ได้พบกัน
สุขภาพ       มีปัญหาเรื่องกระดูกหรือการปวดเมื่อย   การเจ็บป่วยจากปัญหากล้ามเนื้อ    ปวดหลัง  แขน   หรือเกี่ยวข้องกับฟัน  การขูดหินปูน

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          ต้องรับผิดชอบกับการงานหนักที่คนอื่นมอบหมายให้   หรือการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นแบบกะทันหัน    การโยกย้ายที่อยู่  หรือบางคนกำลังครบวาระหรือการเกษียณในการทำงาน    การต่อสัญญาโดยต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเซ็นอนุมัติให้
การเงิน     มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคดี   และเลขมงคลประจำวัน
ความรัก          การใช้เวลาเพื่อครอบครัวให้มีความสุขที่สุด     ในวันนี้และวันข้างหน้า       คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาในช่วงนี้ในอนาคตต้องรออีกสักพัก
สุขภาพ      ต้องระวังอุบัติเหตุและการเจ็บตัว  ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ  หรือการแก้เคล็ด   ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการตามมูลนิธิและโรงพยาบาลต่างๆ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       มีความขยันและอดทนเป็นที่สุด   การทำงานตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือมืดค่ำ   แต่ผลงานออกมาดีมีคนให้การยอมรับ   ชัยชนะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำกันอยู่    จะมีชื่อเสียงโด่งดังมีคนรู้จัก   
การเงิน      มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันเย็นหรือมืดค่ำ   รู้จักแบ่งกำไรให้กับทุกคน   การคำนวณการเงินตลอดทั้งวัน    มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก         ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างน่าอยู่และมีความสุขภายในครอบครัว   ลูกหลานคนรักขยันมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม     คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  เพื่อนร่วมงานหรือลูกค้ามีความสนิทสนมกันไว     ใครที่คนรักพลัดพรากจากกันจะมีโอกาสได้เดินทางกลับมาหาในอนาคต
สุขภาพ      พักผ่อนน้อย  ต้องหาเวลาพักผ่อนทดแทน   ร่างกายจึงจะดีขึ้นและสมบูรณ์   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นในการเวลา   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664