วันที่ 10 พ.ย.65 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานสัมมนา ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ วันที่ 11 พ.ย.ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ว่า ตนจะเดินทางไปร่วมงานแต่เช้า โดยไฮไลท์ของงาน จะเป็นการสัมมนาพบปะระหว่างว่าที่ผู้สมัคร และ ส.ส.โดยจะคุยกันในเรื่องของพื้นที่ของว่าที่ผู้สมัคร รวมทั้งของ ส.ส.และรวมถึงนโยบายหลักและนโยบายย่อยของพรรค เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ให้กับประชาชนสร้างงานสร้างอาชีพ และพัฒนาประเทศ ให้มีเงินหมุนเวียนมากขึ้น ประชาชนประกอบอาชีพได้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยพูดถึงนโยบาย ที่ทำมาแล้วแต่ขณะนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องบอกประชาชน เราจะต้องบอกว่าริเริ่มทำอะไรมาบ้าง เช่น โครงการคนละครึ่ง หรือแก้หนี้ครัวเรือน

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการสอบถาม ส.ส.ถึงกระแสการย้ายพรรคในช่วงนี้ด้วยหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ที่จริงพูดไปหลายครั้งแล้วว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เราร่วมสร้างพรรคจนมีความเข้มแข็ง มาถึงขนาดนี้ มีความรักพรรคอย่างมาก เพราะเราช่วยกันสร้างมา และยังมีความมั่นใจจนถึงขณะนี้ ที่ได้ถาม ส.ส.แต่ละคนยังไม่เห็นมีใครบอกว่ามีปัญหาอะไร ทุกคนยึดมั่นว่าเราจะอยู่ช่วยกันผลักดันนโยบายต่างๆ ของพรรค ขอย้ำว่าเรายังเข้มแข็งหนักแน่น

" ที่ผ่านมามีข่าวลือเยอะแยะ และผมเองก็ยังเคยถูกข่าวลือนั้น สื่อก็ยังมาถามเป็นประจำ เพียงแต่ผมมีความเด็ดขาด และบอกว่าไม่ไปไหน จะอยู่ช่วยกันดูแลพรรคคนละไม้คนละมือ ดูแลประชาชน"

ผู้สื่อข่าวถามว่า แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคจะมีความชัดเจนเมื่อไหร่ นายสันติ กล่าวว่า เป็นเรื่องของผู้ใหญ่และคงอีกนาน คงต้องรอเวลาให้ผู้ใหญ่ ได้พูดคุยกัน เราไปพูดหรือทำอะไรก่อนคงไม่เหมาะสม ตนมีหน้าที่เป็นแม่บ้าน ดูแลพรรค ก็ต้องดูแลให้อบอุ่นและเข้มแข็ง เป็นพลังให้ ส.ส.และว่าที่ผู้สมัคร และรับฟังความเห็นของ ส.ส.ที่จะสะท้อนออกมาเป็นนโยบาย