สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาร่วมสนุกกับพลังความคิดสร้างสรรค์ที่เต็มเปี่ยม ของร้าน HAPPY SUNDAY ไลฟ์สไตล์แบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่เกิดจากแพชชั่นอันแรงกล้าของบิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดัง icepadie หรือ  คุณไอซ์ - ภาวิดา ชิตเดชะ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเอาใจขาช้อปสายหวาน ในรูปแบบป๊อบอัพช็อปที่รวมสินค้าทั้ง คอสเมติก เสื้อผ้า แอสเซสเซอรี่ และยังมีมุมคาเฟ่น่ารักๆเอาไว้ในที่เดียวกัน เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ เลยทีเดียว

 Lip&cheek blush

ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ของการก่อตั้งแบรนด์ที่เน้นคอสเมติกเจาะกลุ่มเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ด้านความงามเป็นหลัก วันนี้ Happy Sunday ต่อยอดองค์ความรู้ด้านความงาม สู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย และไลฟ์สไตล์สําหรับคนรุ่นใหม่ ด้วยกลยุทธ์ Customer centric พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แสนสนุกผ่านร้าน Pop- up store แห่งแรกใจกลางกรุง ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ พร้อมนำเสนอภาพลักษณ์แบรนด์สู่การเป็นพรีเมี่ยมไลฟ์สไตล์แบรนด์  

Lipstick

ภาวิดา ชิตเดชะ ก่อตั้งแบรนด์ Happy Sunday เปิดเผยว่า เมื่อปี 2561 แบรนด์สินค้าความงามและแฟชั่นไลฟ์สไตล์สัญชาติไทย Happy Sunday ก่อตั้งขึ้นจากจุดเริ่มต้นของความหลงใหลและความรักในเรื่องความงามและการแต่งหน้าของตนเอง จนนําไปสู่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพในกลุ่มความงามและไลฟ์สไตล์ (beauty & lifestyle) โดยเริ่มทําการตลาดอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบัน มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตอบสนองกลุ่มเป้าหมายทั้งเครื่องสําอาง ครีมกันแดด สครับ รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ เช่น ชุดนอนและหมอน เป็นต้น นอกจากสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากความรักจนแบรนด์ประสบความสําเร็จ กลยุทธ์การทําตลาดถือเป็นหัวใจสําคัญที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะการนําลิขสิทธิ์คาแร็กเตอร์ดังอย่าง Disney มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ไทยเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดลองและสัมผัสสินค้าอย่างใกล้ชิด

ร้าน Happy Sunday เปิดให้บริการแล้ววันนี้  ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่หรือ New Gen ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งในย่านสยามแล้ว ยังต่อยอดกลุ่มลูกค้าประจําที่เลือกซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ร้าน ซึ่งจะช่วยเพิ่ม Engagement กับแบรนด์ได้มากขึ้นด้วย

ตู้สติกเกอร์

ร้านป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้ ได้วางคอนเซปต์สร้างความสดใสครั้งใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับขบวนผลิตภัณฑ์กลุ่มความงามและไลฟ์สไตล์มาไว้ครบที่เดียว พร้อมดีไซน์ร้านสุดน่ารัก แบ่งพื้นที่การช้อปและสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้าทั้งจัดโฟโต้บู๊ธสุดฮอตเปิดให้ถ่ายรูปโชว์ความคิวท์ และยังมีไอศกรีมรสชาติอร่อยสุดครีเอททําขึ้นครั้งแรก สามารถนั่งทานได้ที่มุมคาเฟ่เล็กๆ ภายในร้าน รวมถึงพื้นที่จัดแสดงสินค้าทุกอย่างของ Happy Sunday

ไอศกรีมรสชาติพิเศษขายในร้านเท่านั้น

สําหรับแผนการตลาดปี 2566 เตรียมรุกหนักครั้งใหญ่ ขยายช่องทางการจําหน่ายให้ครบครันหรือเป็น Omni-channel เชื่อมช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย พร้อมผสานกลยุทธ์ผนึกความร่วมมือต่อเนื่องกับ Disney นําคาแรกเตอร์การตูนดังระดับโลกขวัญใจคนไทยทั้ง Disney Princess, Disney Pixar และ Disney Classic ที่จะยกขบวนความน่ารักมาสู่คอลเลคชั่นใหม่ ตลอดจนการเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่อย่าง Powerpuff Girls เพื่อตอบรับเทรนด์แฟชั่น รวมถึงมีแผนขยายทีมงานรองรับการขยายตลาดในประเทศและการขยายสู่ต่างประเทศในอนาคต

ติดตามรายละเอียดของป๊อบอัพสโตร์แห่งแรกของแบรนด์ Happy Sunday ได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ หรือ https://www.instagram.com/happysunday.official/