กลายเป็นดราม่าร้อน หลังการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ครั้งที่ 10 ณ เซนตูล์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อค่ำวานนี้ (25 ต.ค.)  โดยสาวงามผู้ที่คว้ามงทองคือ "อิสซาเบลลา เมนิน" มิสแกรนด์บราซิล ขณะที่ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 

โดยล่าสุดเมื่อเข้าไปส่องไอจีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล  พบว่ายอดฟอลโลลดฮวบลงไปหลักล้าน จากเดิมที่มีผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน ล่าสุดเหลือ 4.6ล้าน และมีทีท่าว่าจะลดลงเรื่อยๆ 

งานนี้กูรูนางงามหลายคนคาดว่ามาจาก 2 กระแส โดยกระแสแรกมาการที่มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ และมิสแกรนด์เวียดนาม ไม่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จึงทำให้แฟนนางงามจากทั้ง 2 ประเทศไม่พอใจ   ขณะที่อีกกระแสมองว่าเนื่องจากการประกวดจบลง จึงทำให้คนที่เคยกดติดตามในช่วงโหวตผ่านไอจี กดอันฟอลโลตามเดิม

ด้านเพจ  "ชอบดูนางงาม" ซึ่งมีผู้ติดตามดว่า 5.5 แสนคน ได้โพสต์ภาพ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ พร้อมข้อความว่า "บอสบอกว่ารู้สึกผิดหวังกับเวียดนามมาก ยอดติดตามหายไปไม่เป็นไร แต่การที่เวียดนามทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ทั่วโลกมองว่าไม่น่ารัก เวียดนามได้รางวัล Country power of the year คือที่สุดแล้ว และ ND ก็ได้รางวัล Golden Grand Award คือสุดๆแล้วในปีนี้"

 

 

 

ขอบคุณ IG-@𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗻𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 / [email protected]  / เพจ ฉันชอบดูนางงาม