วันที่ 13 ต.ค.65  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เพจ  Poetry of Bitch ซึ่งเป็นเพจสรุปข่าวน่าสนใจไทย-ต่างประเทศ มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน โพสต์ข้อความระบุว่า ... 

“โน้ส อุดม” อาสาทำแคมเปญหาเสียงเลือกตั้งสมัยหน้าให้นายกฯ

“ใจลึก ๆ ผมอยากช่วยทำแคมเปญหาเสียงยุคหน้าให้ท่านนะ เพราะรู้เลยว่าถ้าท่านทำเองไม่รอด มันหมดยุคแล้วกับการโฆษณาหาเสียงแบบเดิม ๆ ที่เรียกว่า ‘นโยบายขี้โม้’ รับปากว่าจะทำนู่นทำนี่ จะขึ้นค่าแรงเป็น 400 กว่าบาท แล้วพอทำไม่ได้ก็ไปแอบลบกระทู้นั้นทิ้ง

ยุคนี้ต้องเป็นเนื้อแท้ คือกูเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น เขาซื้อเราเพราะเราเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ผมเรียกการตลาดแบบนี้ว่า ‘บูลลี่มาร์เก็ตติ้ง’ เราเป็นยังไงเราบอกอย่างนั้นไปเลย ประกาศสรรพคุณของตัวเองอย่างเป็นเนื้อแท้ เช่น

- ใจถึง พึ่งไม่ค่อยได้

- สร้างปัญหาต่อ ก่อปัญหาใหม่

- ยืนยันเรื่องความโปร่งใส แต่ไม่ให้ตรวจสอบ

- พร้อมชนทุกปัญหาด้วยสติปัญญาที่มี แปดหมื่นสี่คือเซลล์สมอง

- จุดแข็งคือหัว จุดอ่อนคือสิ่งที่อยู่ในนั้น

- ฉลาดพูด ตอนไม่พูดฉลาดกว่า

- แก้ปัญหาชาติด้วยการแต่งเพลง แก้ปัญหาตัวเองด้วยการทำเป็นโมโห

- อาสามากู้ชาติ ไม่ได้กู้แค่ชาติเดียว กู้มาหลายชาติแล้ว ชาติล่าสุดเพิ่งกู้ญี่ปุ่น

- ตอนนี้เป็นหนี้สิบกว่าล้านล้าน มาร่วมแรงร่วมใจผ่อนไปด้วยกัน

- ส่งมอบมรดกหนี้สินให้กับลูกหลาน เพราะมันผ่อนไม่จบที่รุ่นเรา

ฯลฯ"

—————

สรุปและเรียบเรียงจาก #เดี่ยว13 ทาง Netflix

ด้าน กลุ่มเฟซบุ๊ก "เรารักลุงตู่" ได้มีสมาชิกรายหนึ่งโพสต์ข้อความระบุว่า "ซีดีโน๊ตอุดมที่ผมสะสมไว้หลายสิบแผ่นได้ลงถังขยะเป็นที่เรียบร้อยวันนี้ #เลิกสนับสนุนโน๊ตอุดม"

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพ   เพจ  Poetry of Bitch / กลุ่มเฟซบุ๊ก เรารักลุงตู่