รังสิตเป็นเมืองปริมณฑลทางตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เป็นเทศบาลในเขตอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยบรรยากาศของย่านนี้ค่อนข้างที่จะคึกคักเพราะเป็นแหล่งรวมของศูนย์การค้า แหล่งรวมของการทำงาน รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังมีเส้นทางที่เปรียบเหมือนศูนย์กลางในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้คนสนใจและเริ่มหลั่งไหลกันเข้ามา หาบ้าน เพื่ออยู่อาศัยและทำงานในย่านรังสิตกันเพิ่มมากขึ้น

รังสิต – ปทุมธานีมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรน่าสนใจบ้าง

ซนรังสิตกำลังกลายเป็นทำเลที่น่าสนใจของคนอยาก ซื้อบ้าน มากขึ้น เพราะตัวบ้าน รังสิตอยู่ในโซนที่อยู่ใกล้กับถนนสำคัญหลายสายทำให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่น ๆ ได้สะดวก และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสินค้าเพื่อการขนส่งขนาดใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยชื่อดัง โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงอยู่ใกล้สนามบินดอนเมือง และโครงการใหญ่ต่าง ๆ เริ่มมีการขยายตัวเข้ามาเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การเดินทางย่านรังสิต – ปทุมธานีมีเส้นทางเชื่อมต่ออย่างไรบ้าง

ทางด้านการคมนาคมนั้นมีถนนรังสิต - นครนายกที่สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพได้อย่างรวดเร็ว มีเส้นทางพิเศษทั้งทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ มีถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธินและถนนกาญจนาภิเษกที่สามารถเดินทางออกไปต่างจังหวัดได้อย่างสะดวก และถนนทั้งสองเส้นนี้ยังสามารถที่จะเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักและสายรองได้อีกมากมาย

เหตุผลที่รังสิต – ปทุมธานีเป็นย่านที่ตอบโจทย์สำหรับแหล่งที่อยู่อาศัย

ปัจจุบันโซนรังสิตกำลังได้รับการพัฒนาจากภาครัฐ ภาคเอกชน และโครงการต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายทั้งการเดินทาง ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ และในอนาคตยังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงที่จะเพิ่มเข้ามาให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น โซนรังสิตจึงเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเป็นทำเลที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังต้องการที่จะซื้อบ้าน รังสิต เพราะทำเลแห่งนี้มีครบทุกอย่างและลงตัวกับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

โครงการบ้านรังสิต – ปทุมธานีที่น่าสนใจจากแสนสิริมีโครงการอะไรบ้าง

ต่อไปนี้เป็น บ้าน โครงการ จากแสนสิริ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สำหรับท่านที่กำลัง หาบ้าน ในทำเลนี้อยู่สามารถจับจองบ้านในโซนรังสิต - ปทุมธานีตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้ดังนี้

1. อณาสิริ รังสิต

บ้านเดี่ยว รังสิต อณาสิริ รังสิต

บ้าน รังสิต สไตล์ Modern Japanese พร้อมให้คุณได้มีความสุขกับการพักผ่อนตลอดทั้งวันด้วยนวัตกรรมกระจกบ้านที่มีคุณสมบัติช่วยกรองความร้อนได้ดี ใช้สีทาตัวบ้านชนิดพิเศษที่ช่วยสะท้อนแสงแดดลดการสะสมความร้อนระหว่างวัน และยังติดตั้งสัญญาณกันขโมยภายในบ้านเพื่อความอบอุ่นใจของทุกคน บริเวณพื้นที่ส่วนกลางมีคลับเฮาส์ มีสวนส่วนกลางเพื่อใช้ทำกิจกรรมต่าง ๆ มีสระว่ายน้ำแบบแยกส่วนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมห้องออกกำลังกาย

อณาสิริ โครงการบ้านแฝด และ บ้านเดี่ยว รังสิต ตั้งอยู่บนถนนรังสิต – ปทุมธานี ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยาด่านบางพูนเพียงแค่ 1.5 กม. และอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต THAI INTERNATIONAL SCHOOL และโรงพยาบาลปทุมเวช ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

2. สราญสิริ รังสิต

บ้านเดี่ยว สราญสิริ รังสิต

บ้าน รังสิต ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวท่ามกลางบรรยากาศสุดครีเอท ภายในบ้านได้รับการติดตั้งช่องระบายอากาศเพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก มีกระจกกรองความร้อนรอบตัวบ้าน และระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน สราญสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีคลับเฮาส์ 2 ชั้นพร้อมพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมขนาดใหญ่ มีสวนส่วนกลางที่ร่มรื่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์แบบครบครัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการบ้านเดี่ยว แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนรังสิต – ปทุมธานี ซึ่งเป็นทำเลที่ครบทุกศักยภาพ สะดวกสบายในทุกไลฟ์สไตล์ โดยอยู่ใกล้ทั้งทางพิเศษอุดรรัถยาด่านบางพูน รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีรังสิต ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค โรงพยาบาลปทุมเวช และ THAI INTERNATIONAL SCHOOL ราคาเริ่มต้นที่ 6.99 ล้านบาท

3. เศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี

บ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี

บ้านสไตล์ Modern Classic ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู สง่างาม มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อมสีทาบ้านชนิดพิเศษเคลือบสารช่วยลดความร้อนจากแสงแดด กระจกสะท้อนความร้อนเพื่อช่วยให้รู้สึกเย็นสบายตลอดทั้งวัน และพื้นห้องนอนช่วยลดแรงกระแทกเพื่อรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ เศรษฐสิริ บ้านเดี่ยว รังสิต กรุงเทพ - ปทุมธานี พร้อมให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายไปกับคลับเฮาส์สุดหรู ห้องอบไอน้ำ พร้อมสวนส่วนกลาง ลานวิ่ง ห้องอเนกประสงค์ สระว่ายน้ำแบบแยกเด็กและผู้ใหญ่ สนามเด็กเล่น และห้องออกกำลังกาย

โครงการ บ้าน รังสิต แห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพ – ปทุมธานี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ทางพิเศษอุดรรัถยาด่านศรีสมาน รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีปากเกร็ด โรบินสัน ศรีสมาน โรงเรียนนานาชาติดีบีเอส เด่นหล้า บริติช สคูล และโรงพยาบาล เวิลด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 12 ล้านบาท

ทั้งนี้ในโซนรังสิตนอกจากบ้านเดี่ยวแล้วยังมี ทาวน์โฮม รังสิต, บ้านแฝด รังสิต และ คอนโด รังสิต หรือหากต้องการซื้อบ้านหรือหาข้อมูลเกี่ยวกับตัวบ้านเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/