เดอะมอลล์ กรุ๊ป เสริมทัพความยิ่งใหญ่อีกครั้ง จับมือพันธมิตรหลักอย่าง ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป   เปิดตัวแม็กเน็ตใหม่ “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ The Happy Moments for Everyone” ถือเป็นสาขาที่ 2 ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และเป็นสาขาที่ 15 ของฮาร์เบอร์แลนด์ เนรมิตพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ เด็กๆ จะได้สัมผัสความสนุกอย่างเต็มรูปแบบกับ เครื่องเล่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Jurassic Adventure” ผจญภัยในดินแดนไดโนเสาร์โลกล้านปี สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัว แบ่งโซนเครื่องเล่นเป็น 4 โซนไฮไลท์

4 โซนไฮไลท์ ที่ไม่ควรพลาด “ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ The Happy Moments for Everyone” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Jurassic Adventure”

1.โซน Junior Jungle

โซนเครื่องเล่น Main Play Structure ขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 121 ซม. ขึ้นไป รวมถึงผู้ปกครองที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป พบกับสไลเดอร์ขนาดใหญ่กว่า 20 รูปแบบ พร้อมกับเครื่องเล่นไฮไลท์ อาทิ Jurassic Volcano Slide, Twin Spiral Tower Slide, Parkour, Aero Strike, Valo Jump, Cardio Trampoline และเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย

2.โซน Kids Island

โซนเครื่องเล่น Play Structure เครื่องเล่นในโซนนี้ถูกออกแบบโดยลดระดับความสูงและลดขนาดให้เล็กลงเพื่อให้เหมาะสำหรับเด็กๆ ที่มีความสูงตั้งแต่ 101 ซม. จนถึง 140 ซม. ภายในโซน Kids Island  พบกับสไลเดอร์ดีไซน์น่ารักสดใสหลากหลายรูปแบบ ที่มีเครื่องเล่นไฮไลท์ อาทิ LED Astra Slide, Interactive Ball และเครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมาย ให้เด็กเล็กได้เล่นสนุก และเสริมสร้างพัฒนาการเหมาะสมกับวัย

3.โซน Little Ville

พื้นที่สำหรับ Baby, Toddler and Small Kid ตั้งแต่เด็กเล็ก ความสูงน้อยกว่า 65 ซม. จนถึงความสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อเสริมสร้างทักษะพัฒนาการด้านประสาทสัมผัสทั้ง 4 ผ่านการเล่น ทั้งการสัมผัส  การมองเห็น การฟัง และการทรงตัว ด้วยเครื่องเล่นขนาดย่อส่วนที่สนุกสนาน เช่น มินิสไลเดอร์,  บ้านบอลแสนสนุก, เครื่องเล่นปีนป่ายฝึกใช้กล้ามเนื้อมัดต่างๆ เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย บนโซนพิเศษที่บุพื้นนุ่มให้คุณพ่อคุณแม่ได้มั่นใจในความปลอดภัยกับการส่งเสริมศักยภาพการเรียนรู้และการผจญภัยของเด็กๆ

4.โซน Toys Room

ของเล่นภายในโซนนี้จะช่วยกระตุ้น และเพิ่มศักยภาพของประสาทสัมผัสต่างๆ ในการพัฒนาเรื่องของทักษะการเรียนรู้ การจดจำ ความเข้าใจ และความสร้างสรรค์ต่างของเด็ก ๆ ผ่านการเล่นทั้งบทบาทสมมติในอาชีพต่างๆ, โน๊ตดนตรีหรรษา รวมถึงของเล่นไม้ที่ผลิตจากวัสดุและสีที่ไม่เป็นอันตรายสำหรับเด็ก (Non-Toxic) ซึ่งของเล่นทุกชิ้นจะถูกทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องในทุกๆวัน

ฮาร์เบอร์แลนด์ ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด คุณภาพ มาตรฐานความปลอดภัย โดยใช้ผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก จากยุโรป พร้อมทีมติดตั้งเครื่องเล่นมืออาชีพ จากบริษัทชั้นนำของโลก โดยจะมีการตรวจสอบคุณภาพเครื่องเล่นทุกชิ้นอย่างละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่าทุกตารางนิ้วในสนามเด็กเล่นของเราได้มาตรฐาน ทั้งเรื่องความสะอาด และความปลอดภัย

พร้อมมาตรฐานเพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ Covid-19 ดังนี้

- พนักงานทุกคนได้รับวัคซีนแล้ว โดย 100% ของพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในโซนหลักได้รับวัคซีน ครบ 2 เข็ม และกว่า 64% ของพนักงานได้รับวัคซีนเข็มที่ 3 แล้ว และจะเพิ่มปริมาณให้ครบ 100% โดยเร็วที่สุด

- ทำความสะอาดจุดสัมผัสบ่อยโดยตลอด

- ทำความสะอาดพื้นผิวทุกชั่วโมง

- พนักงานทุกคนผ่านการตรวจสอบ ATK (Sensitivity 97.14 %) ในทุกสัปดาห์

- พนักงานเดินให้บริการเจลแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง

- สแกน UVC จุดจอดรถเข็นและอุปกรณ์ใน Art Room ทุกๆ 3 ชั่วโมง

ฉลองเปิดสาขาใหม่ ต้อนรับปิดเทอม โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะที่ ฮาร์เบอร์แลนด์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์    ท่าพระ HAPPY SPECIAL PACKAGE 4,900 บาท รับ E–Voucher จำนวน 10 Code โดย 1 Code ใช้ได้กับเด็ก 1 คน และผู้ใหญ่ 1 คน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1–31 ต.ค. 65 โดย E–Voucher นี้ สามารถใช้ได้ถึง 31 ต.ค.66


และโปรโมชั่นสุดพิเศษรับฟรีบัตรผู้ใหญ่ 1 ใบ เมื่อแลก 400 M Point (ปกติ 150 บาท) รับส่วนลด 50% สำหรับบัตรเด็ก 1 ใบ เมื่อแลก 400 M Point จ่ายเพิ่มเพียง 200 บาท (ปกติ 400 บาท) จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ใบเสร็จ / ท่าน / วัน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565 – 31 ธันวาคม 2565 สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่ ชั้น 3 ฮาร์เบอร์แลนด์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ