22 ก.ย.2565 การประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า มีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,000 มิลลิเมตร เพื่อซ่อมท่อประธาน ที่แตกรั่ว บริเวณซอยแจ้งวัฒนะ 8 ถนนแจ้งวัฒนะ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้  

**ถนนสายไหม

**ถนนเพิ่มสิน ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่แยกตัดถนนสุขาภิบาล 5 ถึงแยกตัดถนนวัชรพล 

**ถนนสุขาภิบาล 5 ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่แยกตัดถนนเทพรักษ์ ถึงแยกตัดถนนสายไหม

**ถนนแจ้งวัฒนะ ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่แยกหลักสี่ ถึงคลองถนน 

**ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า ตั้งแต่หมู่บ้านชวนชื่น โมดัส ถึงสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส  

 

และมีความจำเป็นต้องปิดประตูน้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,500 มิลลิเมตร เพื่อเตรียมความพร้อมการตัดบรรจบท่อประธานที่วางใหม่เข้ากับท่อประธานเดิม บริเวณตรงข้ามเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 02.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดำเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้ 

**ถนนบางรักใหญ่-บ้านใหม่ ตั้งแต่แยกตัดถนนกาญจนาภิเษก ถึงซอยปิ่นบังอร 

**ถนนกาญจนาภิเษก (ด้านตะวันตก) ตั้งแต่เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต ถึงซอยจันทร์ทองเอี่ยม 

**ซอยจันทร์ทองเอี่ยม หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ หมู่บ้านบัวทอง

 

การประปานครหลวงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และหากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่น้ำประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ทั้งระบบ iOS และ Android