ดวงประจำวันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีเขียว  สีชมพู 

ไพ่ที่เปิดได้  04808

เลขมงคล 0 4 8 

เลขเด่น      0
00   44   88
04 40 48 84 08 80

เลขแปลง
18 81 14 41 10 01 26 62 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน           มีการงานติดต่อเข้ามาตลอด    จะทำอะไรกับใครก็ลงตัว        ด้านความคิดความสามารถอยากจะทำอะไรขอให้ตั้งใจและกล้าคิด    กล้าแสดงออกมารับรองว่าเป็นสิ่งที่ดีแน่นอน 
การเงิน          มีรายได้เสริมทำงานค้าขายเพิ่มพูน  มีส่วนแบ่งรายได้จากสิ่งที่ทำ   ซื้อ-ขาย  อสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภดวงดีกับเลขใบบิล ใบเสร็จ จากเซเว่น โดยเฉพาะยอดรวม
ความรัก          มีครอบครัวอบอุ่นมีความสุขมาก อาหารก็อุดมสมบูรณ์  ค่ำลงมาจะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ          แข็งแรงดูแลตัวเองตลอด     มีความอยากกินน้ำหนักขึ้นตลอด    

คนเกิดวันจันทร์
การงาน              ยังคงให้ความรู้สึกหนักใจที่ต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างพร้อมๆกันจะมีดวงเดินทางแบบกะทันหัน ไปติดต่อเรื่องการงานหรือเอกสารบางอย่างให้กับใครบางคน หรือได้รับการว่าจ้างให้เดินทางไป 
การเงิน     มีโชคมีลาภกับบ้านเลขทีให้โชคดี   จะมีเงินเข้ามาทั้งวัน   ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้าตลอดมีความสุขและยิ้มออกเมื่อดวงดีและพาคนอื่นมีโชคลาภดวงดีตาม
ความรัก       คำพูดจะเอาใจคนรักสุดๆทำให้ได้ดี    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีมีความสุขมาก  มีดวงแต่งงานในอนาคต
สุขภาพ           ต้องดูแลเป็นพิเศษมักจะเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้   ไอ มีเสมหะ  การรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร
การงาน           มีโครงการหลายๆอย่างเข้ามาให้ต้องทำหรือแก้ไข      ต้องทำแบบเร่งรีบและแข่งกับเวลาตลอด แต่โชคดีที่เรามีไหวพริบและความสามารถ     
การเงิน       มักมีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ซ่อมแซมบ้านช่องสิ่งต่างๆทำให้ใช้จ่ายเงินเยอะ  ยังพอจะมีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัส ATM 
ความรัก          แง่งอนบ่อย หรือมีสิ่งเล็กน้อยจับผิดกันเสมอ แต่ยังไงก็ขอให้เอาใจใส่ไว้ค่อยๆพูดค่อยเจรจาแล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน             ต้องทำหลายๆอย่างพร้อมกัน      ทั้งการงานและครอบครัวจะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว     จะได้ไปท่องเที่ยว  หาของกิน   กินเก่งอยากกิน   อยากจะทำหรือหาเมนูร้านอาหารแปลกๆตลอด 
การเงิน         ใจใหญ่ใจกว้าง   ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง   แต่ซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างจะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน
ความรัก          มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบตลอด        บางทีเราก็อ่อนไหวและคล้อยตาม   คนโสดช่วงสายๆจะมีคนมาจีบเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ช่วงนี้ฮอตทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว จะเกี่ยวข้องกับอาหารอร่อย ทำไปใช้ไปมีความสุขมาก หรือใครบางคนมีโอกาสไปร่วมงานบุญกุศล 
สุขภาพ            อย่านอนดึกดื่นนัก      เพราะมีเรื่องกิเลสเข้ามาเกี่ยวข้องได้ง่าย  ทำให้หิว  และนอนไม่เป็นเวลา  ปวดหัวเป็นไมเกรนได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
 การงาน       มีความขยันทำทุกๆอย่าง  เรียกว่าทุกหน้าที่       จะมีการค้าขายที่ดีประสบความสำเร็จ        อาหารมีคนนำมาให้ถึงบ้าน มีความสุข 
การเงิน        มีการใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย    เก็บเงินไม่อยู่หรือมีเหตุให้เสียเงิน   ต้องรู้จักระมัดระวังทุกๆเรื่อง   แต่จะมีคนช่วยเหลือ   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก          ระวังมักจะรักซ้อน         หรือคนโสดกำลังเล็งใครอยู่ก็จะสมหวังได้พูดคุยไปเที่ยว
สุขภาพ      ปวดหัวมาก  ต้องเอาใจใส่กับการพักผ่อนน้อย  หรือมีความเครียดสะสม  ไมเกรน

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          มีการลงทุนอยู่เสมอเวลาจะเดินทางไปไหนก็แล้วแต่มักจะซื้อข้าวของมาขายต่อใคร        เพื่อเป็นค่ารถค่าน้ำมันได้     ก็เรียกว่าขยันสุดๆ ต้องคิดใหม่ทำใหม่และกล้าทำ เขาเรียกว่าคนกำลังจะก้าวไปรวย 
การเงิน          มีการจับจ่ายใช้สอย     ต้องรู้จักอดทนและประหยัดมัธยัสถ์   หักห้ามใจตัวเองบ้าง     เพื่อต้องเก็บเงินไว้จ่ายในสิ่งที่สำคัญๆ   หากจำเป็นต้องเสี่ยงโชคให้ใช้ตัวเลขบัญชีธนาคารสามตัวหน้าจะให้โชคดี
ความรัก         ช่วยเหลือเกื้อกุลกันเสียสละเพื่อให้ทุกคนมีความสุข       คนโสดมีโอกาสรักกับคนในเครื่องแบบ
สุขภาพ       ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องฟัน   ปวดฟัน  ขูดหินปูนในช่องปาก   หรือการนัดตรวจสุขภาพประจำปี

คนเกิดวันศุกร์
การงาน            จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือคอยประสานงานให้ จะได้รู้จักคนใจดีมีน้ำใจเข้ามาหยิบยื่นในเรื่องของการงาน ชี้แนะหรือสอน การงานมุ่งมั่นทำตลอดโดยตั้งใจ
การเงิน        มีคนช่วยเหลือตลอด   เรียกว่าทำบุญมาดี  มีคนอุดหนุนการงาน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        อบอุ่นเป็นพิเศษมีความสุข คนที่ทะเลาะกันก็จะคืนดีจะเดินทางไปไหนพร้อมคนรัก     คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุข
สุขภาพ            ระวังปวดหลังกล้ามเนื้อ   ต้องนอนพักรักษาตัว

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      จะมีงานเกี่ยวข้องกับงานวัด งานบุญ หรือการช่วยเหลือใคร    และมีการงานที่ดีภายหลังจากมีงานช่วยเหลือไปก่อน
การเงิน          มีเงินเข้ามาตลอดแต่มีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายตลอดเหมือนกัน  ช่วงค่ำๆจะมีผู้ใหญ่นำเงินนำทองมาให้ หรือใครที่ค้างคาหนี้สินจะมีการโอนให้ตอนเย็นๆ   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน
ความรัก          มักมีปากเสียงกันได้ง่ายต้องระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสพากันไปวัดเก่าแก่ โบราณสถาน โบราณวัตถุ   คนโสดมักมีคนมาขอความช่วยเหลือตลอด แต่ก็มีน้ำใจเอ็นดูเขาตลอดใจบุญจริงๆจนเกินเป็นความรัก
สุขภาพ          สายตามักจะปวดได้ง่ายเกี่ยวข้องกับระบบประสาทตา    หรือบางคนอาบน้ำแชมพูเข้าต้องระวังเกี่ยวข้องกับตา แต่ไม่ถึงอันตรายมากมาย สำหรับผู้ใหญ่บางท่านมีโอกาสไปรักษาตา 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664