รอง ผวจ.กาญจนบุรี เรียกประชุมผู้แทนสมาคมกีฬา หน.ทีมชนิดกีฬา เพื่อสำรวจสนามและฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ "กาญจนบุรีเกมส์ "ครั้งที่ 48 และกีฬาคนพิการแห่งชาติ "กาญจนิกาเกมส์" ครั้งที่ 38

วันที่ 7 ก.ย.65 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ณ ห้องประชุมแควใหญ่ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี มอบหมายให้นายกองเอก พงศธร ศิริสาคร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมสำรวจสนามแข่งขันและฝึกซ้อม การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2565 พร้อมด้วย นายชำนาญ ชื่นตา และนายรณภพ เวียงสิมมา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี 

โดยในการประชุมได้เชิญผู้แทนสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยในแต่ละชนิดกีฬาที่มีการจัดการแข่งขันและสนามฝึกซ้อมได้ชี้แจงการสำรวจความพร้อมของสถานที่จัดการแข่งขันของแต่ละชนิดกีฬา ซึ่งการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” มีการจัดการแข่งขัน 48 ประเภทกีฬา ระหว่างวันที่ 14-29 สิงหาคม 2566 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “กาญจนิกาเกมส์” มีการจัดการแข่งขัน 17 ประเภทกีฬา ระหว่างวันที่ 2-6 กันยายน 2566