วันที่ 7 ก.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ภายหลังจากกรมอุตุนิยมวิทยาได้ประกาศเตือน ฝนตกหนักถึงหนักมากบริเวณประเทศไทย และคลื่นลมแรงบริเวณทะเลอันดามันตอนบนและอ่าวไทยตอนบน (มีผลกระทบจนถึงวันที่ 9 ก.ย. 2565) ฉบับที่ 7 ลงวันที่ 6 ก.ย. 2565

เช้าวันนี้ (7 ก.ย.) ในพื้นกรุงเทพมหานครมีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ เช่นเดียวกับเขตบางเขนบริเวณ วงเวียนอนุสาวรีย์บางเขนมีน้ำท่วมถนนสูงเสียการจราจรไป 2 ช่องทางรถบางคันจอดดจอดดับ บริเวณ ถนนแจ้งวัฒนะทั้งขาเข้าขาออกถนน พหลโยธินขาออกมุ่งหน้าสะพานใหม่ มีเจ้าหน้าที่เขตบางเขน และผู้เกี่ยวข้องมาค่อยอำนวย ความสะดวกกับประชาชนส่วนถนนรามอินทรามุ่งหน้าแยกรามอินทรา ก.ม 8 น้ำท่วมสูงเกือบทั้งเส้นทาง 

โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารจากหน่วย กองพันทหารสื่อสารที่ 21 กองภาคที่ 1นำรถบรรทุกขนาดใหญ่ยกสูง 4 คัน มาจอดที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าวงเวียนบางเขนติดกับ สน.บางเขน คอยให้บริการประชาชนที่กลับบ้านไม่ได้สาเหตุจากน้ำท่วมสูงตามซอยต่างๆในถนนรามอินทรา ถนน แจ้งวัฒนะ

อีกทั้งมีรายงาน ว่า ภายในซอยรามอินทรา 19-21 เขตบางเขน มีน้ำท่วมสูงเกือบถึงหัวเข่า น้ำไหลแรง ร้านค้าต่างช่วยกันยกของขึ้นที่สูงกัน ขณะที่หอพักต่างๆ ภายในซอย ซึ่งมีรถจอดอยู่บางคันจมน้ำไปแล้ว ทำให้ประชาชนเดือดร้อน และได้รับความเสียหายจำนวนมาก

โดยแม่ค้าบางคน บอกว่าในรอบหลายๆปีไม่เคยมีน้ำสูงขนาดนี้เลย แต่ด้วยมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประชาชนและยาพาหนะที่เดินทางผ่านหลายๆจุดต้องเดินฝ่าฝนและน้ำท่วมด้วยความยากลำบาก และถึงแม้เวลานี้ฝนจะหยุดและซาลงบ้างแต่ก็ยังคงตกอยู่อย่างต่อเนื่อง