ดวงประจำวันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2565  ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล   สีชมพู   สีขาว   สีน้ำเงิน

เลขมงคล  8  4   5


เลขเด่น   5
88  44  55
84 48 85 58 54 45

เลขแปลง
00 04 40 05 50 08 80 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        ไม่มีค่อยจะมีจิตใจทำงานเลย  จิตใจและความรู้สึกมาใช้กับความจินตนาการใจจดใจจ่ออยู่กับเรื่องของตัวเลขมีความหวังหวังจะได้เงินได้ทองรวมถึงการงานที่คาดหวังมีแต่ความโชคดีและมีโชคมีลาภ ช่วงหลังสี่โมงเย็นไปแล้วจะได้รับข่าวดี    

การเงิน             จะได้รับส่วนแบ่งผลกำไรจากการงานและเป็นเศรษฐีคนใหม่มีดวงโดดเด่นจากความฝันได้โชคได้ลาภมงคลจากดวงประจำวันให้โชค        

ความรัก              มีความว้าวุ่นและความสับสนกังวลใจเข้ามาสำหรับคนโสดจะมีความรักกับศิลปินหรือว่าคนอารมณ์อ่อนไหว   คนมีครอบครัวแล้วจะเกี่ยวข้องกับการสร้างฐานะจะได้รับเงินจากคนรักในช่วงนี้       

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าหน้าผมเป็นพิเศษในวันนี้รวมถึงบางคนมีโอกาสทำศัลยกรรมในช่วงอันใกล้

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            มีดวงเดินทางไกลกะทันหันเกี่ยวข้องเรื่องการงาน    และมีเรื่องเสียเงินเสียทองจับจ่ายใช้สอยตั้งแต่เช้ายันเย็น  แต่จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว     

การเงิน          ต้องรอบคอบมากเพราะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับยวดยานพาหนะ  ซ่อมรถกะทันหันหรือมีโอกาสเรียกประกันภัย  สำหรับคนที่ชอบการเสี่ยงโชคให้เน้นเลขทะเบียนรถให้โชค   ใครที่มีหลายคันให้ใช้คันแรกที่ซื้อ     

ความรัก            มีความรักกันมากเพราะผ่านช่วงเวลาต่างๆมาเยอะแล้วร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจึงมีความเห็นใจกันมากมาก       คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจะมีความสุขมาก

สุขภาพ           ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดท้องท้องเสียรวมถึงการปวดหลัง

คนเกิดวันอังคาร
การงาน                ทำงานมากตลอดทั้งวัน      มีสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยตั้งแต่เช้าการเงินกับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงบริวารทำให้เหนื่อยใจ  ช่วงนี้รู้สึกต้องการทำบุญใส่บาตรให้กับผู้ล่วงลับหรือบรรพบุรุษ ใจละลึกขอให้บรรพบุรุษช่วยเหลือให้มีโชคมีลาภในงวดนี้จะสมหวัง        

การเงิน          มักจะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส  โดยการนำทรัพย์สินของเก่าเก่าที่ไม่ใช้แล้วบางคนนำมาบริจาค  รวมถึงใครบางคนนำมาขายต่อเป็นของมือสองจะทำรายได้หมุนเวียนได้    จะมีโชคดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค 

ความรัก              คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักเข้ามาชอบมีความสนิทสนมกันไวแล้วก็ได้ดี     คนมีครอบครัวแล้วยังคงต้องระวังการคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงการขี้น้อยใจของตัวเอง       

สุขภาพ           ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหากซุ่มซ่ามหรือมีความประมาทมักจะเจ็บตัวได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน            จะมีโชคมีลาภ กับผู้หญิงขาวผอมบางนำมาจะติดต่อพูดคุยการงานหรือทำสิ่งใดขอให้เน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะประสบความสำเร็จมีโอกาสอุดหนุนการงานการค้าของเราแบบชนิดเหมาทั้งหมดเลย  หากใครได้ไปงานศพในช่วงนี้ขอให้ดูอายุของคนเสียชีวิตหรือตัวเลขที่เกี่ยวข้องจะนำโชคนำลาภมาให้รวมถึงความดวงดีบางสิ่งบางอย่าง         

การเงิน          มีโอกาสได้การเงินก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชครวมถึงคนรักนำมาให้     ให้พูดเพราะเพราะกับคนในบ้านคนในครอบครัวจะมีความโชคดีเป็นสองเท่า   หรือลองถามคนที่เรารักชอบตัวเลขอะไร

ความรัก          คนโสดจะเจอพ่อหม้าย แม่หม้าย  จะรักกันมากแต่มีความขี้ระแวงชอบจับผิดอยู่เหมือนกันต้องปลงสักนิด    คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพากันไปทำบุญไปวัดรวมถึงบริจาคทำบุญกับโลงศพ        

สุขภาพ            มีโอกาสทานยาหาหมอเพราะรู้สึกว่าตัวเองจะไม่สบายหรือเป็นไข้

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน          มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงการเดินทางแบบไม่คาดคิดต้องเดินทางแบบกะทันหัน     ติดต่ออะไรกับใครจะมีงานเพิ่มขึ้นอีก   เรียกว่ามีงานแบบปากต่อปากแนะนำต่อๆกันมา     

การเงิน           หมุนตลอดช่วงนี้จับจ่ายใช้สอยเป็นและมีความคิดทำบัญชีตลอดรวมถึงการกู้แบงค์กู้ธนาคารจะผ่านได้ดังใจ   นำมาบริหารธุรกิจ        แต่ยังจะพอมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก             คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวรวมถึงมีคนแนะนำให้จากญาติพี่น้อง    คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ลูกหลานที่ดีมีความสุข

สุขภาพ             ยังอยู่ในช่วงของหมวดความสวยความงามดูแลตนเองตั้งแต่หัวจดเท้ารวมถึงการซื้อเครื่องสำอางหรืออะไรที่มาดูแลตัวเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            การงานบอกตรงตรงว่าขี้เกียจมากเลยจะหาเรื่องลาพักร้อนอยู่นี่รวมถึงการหยุดในช่วงอันใกล้นี้จะไปซื้อความสุขรวมถึงบางคนมีโอกาสเดินทางต่างประเทศไปกราบไหว้พระ       ตอนนี้อย่าช้าเลยมีดวงกับการเสี่ยงโชคมากๆต้องใจถึงใจกล้าอยากกลัวและว้าวุ่นรวมถึงฟุ้งซ่านอะไรทั้งสิ้นทำจิตใจให้เป็นหนึ่งและเด็ดเดี่ยวดวงดีมากมีความสุขมีการเลี้ยงฉลองหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว

การเงิน            ใช้เงินเยอะมากของจำเป็นทั้งสิ้นส่วนใหญ่ก็บริวารคนในครอบครัวอยากได้ทั้งนั้น  เราเองทั้งกู้แบงค์กู้ธนาคารมาลงทุนให้ลูกหลานรวมถึงการกดบัตรเครดิตรูดไปก่อนในการซื้อทรัพย์สินแต่ไม่ต้องกลัวมีความโชคดีดวงดีในวันนี้แน่นอน       มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค 

ความรัก             มีความสุขแต่ก็ทะเลาะกันบ่อยมีปากมีเสียงส่วนใหญ่มาจากความหึงหวงและการจ้องจับผิดแต่ก็ปลงเอาเพราะยังไงเขาก็รักเรา      

สุขภาพ             ตั้งใจเอาไว้จะทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้เพราะรู้สึกว่ามีอะไรมาหลายหลายอย่างในร่างกายเริ่มย้อยเริ่มย้วยแล้ว

คนเกิดวันศุกร์
การงาน               ทำงานสากกะเบือยันเรือรบเลยจึงมีความเหน็ดเหนื่อยมากๆ      มีแต่ความจินตนาการอยากจะมีโชคมีลาภก็มีอยากดวงดี        จะทำยังไงดี   

การเงิน       มักต้องหมุนต้องผันเงินตลอด  รวมถึงต้องจับแพะชนแกะตลอด   ทำไมต้องมีการเสี่ยงโชคเสียงลาภด้วยถามตัวเองในช่วงนี้       แต่จากดวงเขาบอกว่ามักมีโชคมีลาภกับโทรศัพท์มือถือ                    

ความรัก           ระวังช่วงนี้มีปากมีเสียงกันบ่อยฉันรู้สึกเหนื่อยอยากพักอยากอยู่คนเดียวสักพักแต่ไม่ใช่เลิกกันนะเพียงแต่หมายถึงต้องหาความสงบจริงใจสักระยะพักรบ       

สุขภาพ            ระวังฟกช้ำดำเขียวเกี่ยวข้องกับแขนขาให้เอาใจใส่เป็นพิเศษการลืมกันล้มในช่วงนี้หากประมาท

คนเกิดวันเสาร์
การงาน             จะทำอะไรก็แล้วแต่มักจะหมุนการเงินการทองตลอดมีเหตุการณ์ให้ต้องจับจ่ายใช้สอยรวมถึงการใช้เงินเกินตัวต้องรอบคอบเป็นที่สุดควรคำนึงถึงครอบครัวและความรักมาก่อนจะมีความสุข    ด้านการงานมีงานเข้ามาตลอดแบบกะทันหันด้วย     

การเงิน           จำเป็นต้องใช้เงินใช้ทองกับการซื้อของซื้อทรัพย์สินรวมถึงการลงทุน    ช่วงนี้ทองจะขึ้นให้ซื้อเก็บสะสมเอาไว้จะทำกำไรได้ในอนาคตไม่ค่อยมีโชคจากการเสี่ยงโชค หากมีต้องขอยืมดวงคนอื่นจึงจะดีกว่าดวงของตัวเอง      

ความรัก               มีความสุขทำอะไรไปไหนช่วยเหลือกันตลอดช่วงนี้มีบ้างความหวาดระแวงความว้าวุ่นสับสนจากอดีตแต่ค่อยค่อยใช้เวลาไปจะคลายความกังวลทั้งหมดได้        

สุขภาพ             มักจะเป็นฝีเป็นสิวรวมถึงศรีษะมักจะมีปัญหาในช่วงนี้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี : 0878285222 โทรศัพท์ : 0871084664