นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ต้อนรับเทศกาลวันแม่เลยทีเดียว สำหรับ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ภายหลังจากที่จูงมือ “วิกกี้ พีมนต์ญา” เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ล่าสุดสาาว "วิกกี้" ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพอวดท้อง โดยมีมือของเจ้าตัวและสามีทำรูปหัวใจที่ท้อง พร้อมกับบอกข่าวดีกับทุคนว่าตอนนี้กำลังเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว 

นอกจากนี้ "วิกกี้" ยังได้ระบุข้อความว่าอีกว่า “Happy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ #ournewlifechapterbegin”


จากนั้น “แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ได้คอมเมนต์ เฉลยเพศหลานคนแรก หลังลูกสะใภ้ “ประกาศตั้งท้อง” มีทายาท ในวันแม่แห่งชาติ โดย “แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ได้เข้ามาเเสดงความยินดีกลางไอจีว่า “Congratulations on a new journey in life  Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey” มีความหมายว่า “ยินดีด้วยกับการเดินทางครั้งใหม่ในชีวิต  แม่แทบรอไม่ไหวที่จะได้เจอเจ้าหญิงตัวน้อย!! ฉันน้ำตาไหล รักนะที่รัก”

หลังจากที่โพสต์ข้อความออกไปชาวเน็ตได้สะดุดกับคำว่า เจ้าหญิงตัวน้อย!! ซึ่งคาดว่าทายาท “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิคกี้” นั้นเป็นผู้หญิงใช่หรือไม่ ? จนชาวเน็ตต้องเข้ามาคอมเมนต์ถามทันทีว่า “@patti_naz แม่ขาาา เราจะมีหลานสาวใช่มั้ยคะ our little princess!!,รู้เพศ แล้วเหรองับ,อยากเจอเจ้าหญิงตัวน้อยแล้วค่ะคุณแม่