จากกรณีที่มีหญิงสาวซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นางฐิติยา  (สงวนนามสกุล)​อายุ 41 ปี ไปเสียชีวิตในรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กรุงเทพ  ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านแถวหมู่ 10  ต.ปากช่อง  อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  เมื่อวันที่ 10 ส.ค.65 ที่ผ่านมา    และจากการสอบถาม นายอุเทน  (สงวนนามสกุล)​อายุ 55 ปี  สามีของผู้ตายก็ให้การวกวน มีพิรุธ โดยอ้างว่า นั่งดื่มเหล้าด้วยกันและก็เมากันทั้งคู่ แต่ภรรยาจะออกไปข้างนอกตนจึงห้ามไว้  ทำให้ภรรยาไม่พอใจออกไปนั่งในรถ  ตนก็เข้าไปนอนในบ้าน  จนถึงตอนเช้าออกมาดูก็เห็นภรรยานั่งหลับอยู่ในรถ  จึงไปเรียกแต่ภรรยาไม่ยอมออกมา  ก็ไม่ได้คิดอะไร จึงกลับเข้าไปในบ้าน และตอนเที่ยงก็ออกมาเรียกอีก  จึงเห็นว่าภรรยาตายแล้ว  โดยไม่รู้สาเหตุ  แต่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่สอบเค้น  ก็บอกว่าช่วงที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันมีปากเสียงกัน  มีลงไม้ลงมือกัน  ทำให้ภรรยาไม่พอใจ เดินไปนอนที่รถ  และมาพบอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว  ซึ่งการให้การทุกครั้งจะไม่เหมือนกัน ประกอบกับสภาพบริเวณที่นั่งดื่มเหล้าที่หน้าบ้านมีขวดเหล้าแตกหลายใบ และที่ลำตัวและใบหน้าของนายอุเทน นั้นมีร่องรอยบาดแผล 

ซึ่งนายอุเทนก็อ้างว่าล้มเอง  ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ  นำไปสอบเค้นอย่างหนัก  จนล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ส.ค.65 ที่ผ่านมา นายอุเทน ก็ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำร้ายภรรยา เพราะทะเลาะกันและภรรยาจะไปอยู่ที่อื่น  จึงเกิดการยื้อยุดกัน  และตนก็ผลักภรรยาจนล้มหัวฟาดพื้น  จากนั้นก็พยุงร่างภรรยาไปนอนที่รถ โดยไม่ได้สตาร์ทรถไว้ให้  และไม่ทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว 
         

หลังให้การรับสารภาพ พ.ต.อ.ธรณิศ ไตรวงศา ผกก.สภ.จอมบึง จ.ราชบรี   พร้อมกับพนักงานสอบสวน ได้นำตัวนายอุเทน  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต   ส่วนข้อหาอื่นๆนั้นจะต้องรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชว่าจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องจนสามารถตั้งข้อหาอื่นๆได้อีก