กลุ่มดุสิตธานี โดย อีลิธ เฮเวนส์ ผู้นำในธุรกิจรับบริหารและให้บริการเช่าวิลล่าหรูชั้นนำในเอเชีย เตรียมความพร้อมตอบรับความต้องการเดินทางที่ฟื้นตัวทั่วโลก เดินหน้าเปิดตัววิลล่าสุดหรูแห่งใหม่ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น เพิ่มเติมจากที่พักสุดหรูภายใต้การบริหารอย่างพิถีพิถันเกือบ 300 แห่งในเอเชีย

รายงานข่าวจากบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า อีลิธ เฮเวนส์ ได้ประกาศเพิ่มทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการในประเทศไทย อินโดนีเซีย และญี่ปุ่น ด้วยการเปิดตัววิลล่าแห่งใหม่เพิ่มเติม หลังจากเชื่อมั่นว่า แนวโน้มการเดินทางทั่วโลกจะฟื้นตัวขึ้น และประเทศเหล่านี้ยังเป็นเป้าหมายสำคัญในการรองรับการท่องเที่ยวที่มีโอกาสเติบโตอย่างมีศักยภาพ โดยวิลล่าที่เปิดให้บริการเพิ่มเติมล่าสุดในประเทศไทย ได้แก่ เวล่า นาใต้ เรสซิเดนเซส ซึ่งเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของวิลล่าสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ที่หาดนาใต้อันงดงามของจังหวัดภูเก็ต

ซึ่งก่อนหน้านี้ อีลิธ เฮเวนส์ จัดการบริหารวิลล่าหรูให้เช่ารวม 20 หลังในหาดนาใต้อยู่แล้ว และล่าสุดมีการเปิดให้บริการวิลล่าที่มองเห็นวิวทะเลอันงดงามเพิ่มขึ้นอีก 4 หลัง โดยแต่ละหลังมีห้องนอน 3 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีแบบดิจิทัล และการออกแบบแนวร่วมสมัย การันตี ด้วยรางวัลจาก The International Architecture Awards (IAA) 2020 ที่จัดโดย The Chicago Athenaeum: พิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบ

สำหรับวิลล่าแห่งใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเข้าพักกับเพื่อนๆ และครอบครัว เป็นสวรรค์ริมชายหาดที่สมบูรณ์แบบ โดยไฮไลท์รวมถึง มีเชฟส่วนตัวที่ทำอาหารแสนอร่อยให้ที่วิลล่า การรับประทานอาหารกลางแจ้งพร้อมชมวิวทะเลสุดตระการตา และสระว่ายน้ำส่วนตัว

ในส่วนประเทศอินโดนีเซีย เพิ่มวิลล่าที่สร้างขึ้นใหม่ภายใต้ชื่อ วิลล่า นินี่ แอลลี่ ตั้งอยู่ใจกลางย่านแคงกู ซึ่งเป็นย่านรีสอร์ทริมชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะบาหลี ให้บริการบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัวเหมาะกับทุกวัยทั้งเด็กและผู้สูงอายุ ตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่ทอดยาวตลอดความกว้างของวิลล่า

ทั้งนี้หนึ่งในจุดเด่นของที่พักแห่งนี้ คือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะกับทุกช่วงอายุ ที่มีเพียงไม่กี่แห่งในบาหลี โดยวิลล่า นินี่ แอลลี่ มีห้องนอน 6 ห้องที่แบ่งเป็น 2 ชั้น จึงมีพื้นที่กว้างขวางสำหรับทุกคน และมีทางลาดเข้าถึงได้ทั่วทั้งระดับพื้นดิน ช่วยให้ผู้สูงอายุและผู้ที่มีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวสามารถพักผ่อนร่วมกันกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่น

ขณะที่วิลล่าแห่งใหม่ของ อีลิธ เฮเวนส์ ที่ประเทศญี่ปุ่น ชื่อ ซากุระ ลอดจ์ เป็นชาเล่ต์แบบ 3 ห้องนอนบนพื้นที่โล่งโปร่งแบบเล่นระดับ ตั้งอยู่ที่ในพื้นที่นิเซโกะของฮอกไกโด ซึ่งมาเติมเต็มพอร์ตโฟลิโออันทันสมัยของอีลิธ เฮเวนส์ ในหมู่บ้านนิเซโกะและฮิราฟุของญี่ปุ่นที่เปิดให้บริการวิลล่าหรูให้เช่าแล้วรวม 27 หลัง โดย ซากุระ ลอดจ์ มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการเล่นสกีในช่วงฤดูสกี พร้อมรถรับส่งฟรีไปยังลิฟต์สกี นิเซโกะมีวิวภูเขาที่สวยงามในฤดูร้อน เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการท่องเที่ยวตลอดทั้งปี โดยวิลล่าแห่งใหม่นี้จะเปิดรับจองตั้งแต่ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป  

อีกทั้ง “อีลิธ เฮเวนส์ ยังคงเดินหน้ามอบบริการและประสบการณ์ที่เหนือระดับในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในโลก โดยวิลล่าแห่งใหม่ทั้งหมดนี้ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อมอบความสะดวกสบาย และความเป็นส่วนตัวสำหรับนักเดินทางทุกวัย ซึ่งสามารถเติมเต็มประสบการณ์การท่องเที่ยวและการเดินทางที่น่าประทับใจในช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวและนักเดินทางสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้มากขึ้น  สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับ อีลิธ เฮเวนส์ เพิ่มเติมหรือสำรองวิลล่า ได้ที่ elitehavens.com