เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่10 ส.ค.65 ที่ศาลาเมรุวัดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ครอบครัวของนายกรวิทย์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือน้องกั๊ก อายุ 17 ปี เหยื่อเพลิงไหม้ “เมาท์เทนท์ บี” ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพตามประเพณีศาสนา โดยมีนายนริศ นิรามัยวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี มาเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนจาก หน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน ข้าราชการ และเพื่อนนักเรียนเข้าร่วมในพิธีเป็นจำนวนมาก

 

โดยนางสาวรำไพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี มารดาของนายกรวิทย์ ในระหว่างประกอบพิธี  อยู่ในอาการร้องไห้โศกเศร้าตลอดเวลา ท่ามกลางเพื่อนๆ นักเรียนกว่า 1,000 คน ที่มาร่วมในพิธี  และขณะกำลังประชุมเพลิงศพ เพื่อนๆ สนิท กว่า 50 ได้มาร่วมขับร้องเพลง ท่ามกลางน้ำตาที่ไหลออกมาด้วยความเสียใจกับการจากไปของเพื่อน  

โดยเพื่อนผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนดี นิสัยดี วันเกิดเหตุเป็นวันพฤหัสบดีเพื่อนๆ ไม่มีใครคิดว่าเพื่อน จะไปเที่ยวผับดังกล่าว เพราะว่าวันรุ่งขึ้นต้องไปเรียนหนังสือตามปกติ ซึ่งคิดว่าถ้ามีทางหนีไฟเพียงพอเพื่อนคงไม่ตาย เพราะเพื่อนเป็นนักกีฬาและวิ่งเร็วมาก แต่เจ้าหน้าที่ไปพบศพเพื่อนในห้องน้ำคาดว่าคงจะวิ่งไปหลบเปลวไฟในห้องน้ำ แต่มาสำลักควันไฟเสียชีวิตดังกล่าว

โดยในวันนี้ จะมีการฌาปนกิจศพผู้ที่เสียชีวิตในเหตุการณ์เพลิงไหม้ดังกล่าว ทั้งหมด 4 ศพ ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ได้แก่ นายกรวิทย์ หรือน้องกั๊ก อายุ 17 ปี ที่วัดสัตหีบ ต.สัตหีบ พ.จ.ต.รังสิมันต์ (ขอสงวนนามสกุล) หรือวิน อายุ 30 ปี ณ ฌาปนสถาน กองทัพเรือ ต.สัตหีบ น.ส.พรหมพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ณ วัดรังสีสุนทร สัตหีบ และนายสุเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ณ วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี