วันที่ 10 ส.ค.65 นายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรครวมแผ่นดิน เปิดเผยว่า พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ได้แต่งตั้งตนเป็นคณะกรรมการสรรหา และดูแลส่วนกทม. นั้นไม่ได้มีความหนักใจอะไร พร้อมทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด เบื้องต้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในพรรคได้ก่อตั้ง กลุ่มThailand Together ตามชื่อพรรค ที่ส่งเสริมให้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย เข้ามามีส่วนร่วมในการเสนอความคิดดีๆ ด้วยกัน เพื่อบ้านเมืองที่เป็นรูปธรรมนำมาปฏิบัติได้

นายคมสัน กล่าวต่อว่า ขณะนี้มีอดีตนักการเมือง และคนรุ่นใหม่หลายท่านมาพูดคุย สนใจอยากจะมาร่วมงาน เพราะพรรคมีนโยบายที่ชัดเจนคือลดความขัดแย้ง เน้นความปรองดอง ตามที่พล.อ.วิชญ์ หัวหน้าพรรคได้แสดงจุดยืนเรื่องนี้มาตลอด จึงทำให้กลุ่มคนที่มีแนวความคิดเหมือนกันว่า ถึงเวลาควรก้าวข้ามความขัดแย้งที่มีมาตลอดหลายสิบปีได้แล้ว เพราะสร้างความแตกแยกในสังคมมานาน ส่งผลทำให้ประเทศชาติเกิดการสะดุด พลาดโอกาสดีๆ ในการพัฒนา แก้ไขปัญหาไปหลายเรื่องหลายครั้ง โดยผู้ที่สนใจอยากมาลงสมัครส.ส. กทม ในนามพรรครวมแผ่นดิน จะมีคณะกรรมการสรรหาท่านอื่นๆ ร่วมด้วย จะนำรายชื่อเข้าสู่กระบวนการในการคัดสรร เพื่อเราจะได้บุคลากรที่ตรงใจ คนที่พร้อมจะทำงานให้กับประชาชนได้จริงๆ

นายคมสัน กล่าวว่า ส่วนจะได้ ส.ส. มากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนจะให้โอกาสคนของพรรครวมแผ่นดินมารับใช้ แก้ไขปัญหาหรือไม่ อีกทั้งเราได้มีการทาบทามกลุ่มต่างๆ เช่น LGBT กลุ่มนักกิจกรรม กลุ่มจิตอาสา กลุ่ม Startup กลุ่มนักเศรษฐศาสตร์รุ่นใหม่ และอีกหลายๆ กลุ่ม ให้เข้ามาเป็นแนวร่วม มีบทบาทต่อการส่งเสริมในด้านต่างๆ ให้เกิดประโยชน์ต่อบ้านเมืองมากที่สุด

โดยเฉพาะกลุ่มผู้ออกกำลังกาย ตามที่ พล.อ.วิชญ์ เคยกล่าวในที่ประชุมว่า นอกจากเน้นเรื่องการศึกษาแล้ว จะเน้นส่งเสริมเรื่องกีฬาให้มากขึ้น เพราะเป็นรากฐานของความมั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคม เพราะเมื่อร่างกายคนเราแข็งแรง ก็มีสุขภาพกายและใจดี ก็จะทำให้พี่น้องประชาชนใช้ชีวิตประจำวันทั้งเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวอย่างมีความสุข

นายคมสัน กล่าวถึงเรื่องสูตรคำนวณส.ส.หาร 100 หาร 500 นั้น  หัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค มีความมั่นใจว่าพรรคเราสู้ได้ทุกรูปแบบ ด้วยเพราะมีการศึกษารูปแบบ เตรียมความพร้อม คิดกำหนดนโยบายที่ทำได้จริง กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครให้ตรงใจประชาชนมากที่สุด เขื่อว่าจะทำให้พรรคได้ ส.ส.เกินเป้าที่วางเอาไว้