แม่เลี้ยงเดี่ยวชาวอุดรอดีตเมียฝรั่งร้องสื่อเปย์ดีเจชื่อดังดาวติ๊กต๊อก 3 ล้านวิว หลอกให้รัก สุดท้ายสูญเงินไปกว่าล้านบาทขายทั้งบ้าน และเงินเก็บลูก บอกจะพารวยทำธุรกิจสุดท้ายโดนหลอกเอารถไปจำนำด้วย ติดตามไปขอไถ่รถคืนเจอมีดขู่กลางห้องดีเจ  สุดอายชาวบ้านต้องหนีไปต่างประเทศ เผยทั้งน้ำตา ตนเองเสียท่า แต่ก็ยอมรับหลงและเปย์หนักมาก 

วันที่ 8 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานีได้รับการร้องเรียนจากน.ส.เอ๋ (นามสมมติ) ชาวอ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ว่าถูกดีเจชื่อดังในยูทูบและติ๊กต๊อกมีคนติดตามเป็นล้านคน ว่า ถูกหลอกหมดทั้งเงินทั้งเสียตัวหลังคบกันมาปีกว่า โดยตนเองเปย์หนักหมดเงินไปเกือบล้านบาท สุดท้ายตั้งสติได้ ต้องตีตัวออกห่าง ที่หมดเงินไปเป็นล้านเพราะชวนทำธุรกิจจำนำรถแต่สุดท้ายเหมือนโดนหลอก ทั้งรถยนต์ตัวเองที่เอาไปจำนำด้วย  

ขณะนี้น.ส.เอ๋อายชาวบ้าน จึงได้หนีไปอยู่ต่างประเทศแล้ว  แต่ต่อมา ได้วีดีโอคอลเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลิกกับสามีชาวต่างชาติ รู้จักนายเกด อายุ 35 ปี   เริ่มต้นจากตอนแรกไปฟังจัดรายการ ทางยูทูบชาวจ.อุดรธานี เ็นคนพูดดี พูดเพราะ พูดให้กำลังใจคนติดตามและมีแรงบันดาลใจทำให้คนคลายเครียดได้ หนูก็ติดตามฟังเขามาตลอดในเพจ

ช่วงหนึ่งเขาบอกว่าเขาจะขายคอมพิวเตอร์ เพราะมีปัญหาเรื่องเงินเขาก็พูดทางรายการเขา เขาอยากจะขายคอมพิวเตอร์ที่จัดรายการ เราก็สงสารเขา คิดว่าเขาขัดสนจริงๆ หนูก็ไปซื้อมาจำนวน 10,000 บาทเพราะสงสารเขา จากนั้นก็รู้จักกัน ก็ติดต่อกัน หนูก็เข้าไปจ.อุดรธานี ไปงานวันเกิดเพื่อน ยอมรับเรามีอะไรกันเพราะชื่นชอบเขา มาสักระยะก็ชวนเราทำธุรกิจ  ซึ่งพอรู้จักกับเขาและเชื่อใจเขา เงินที่มีอยุ่และเงินเก็บเปย์ให้เขาหมดเลย ตอนแรกจำได้ว่า เขาบอกว่าติดหนี้เลข 100,000 กว่าบาท หรือค่าใช้จ่ายค่าห้องและอื่นๆ หนูก็เปย์ให้หมดเลย

ช่วงที่คบกัน เขาก็พูดหว่านล้อมจนตัดสินใจขายบ้านที่เป็นร้านซ่อมจยย.ได้เงินมา 350,000 บาท รวมทั้งเงินเก็บลูก รวมๆ แล้วไปกว่าล้านบาท เหตุเพราะรักและเชื่อใจ โดยเขาบอกว่าจะเอาไปลงทุนจำนำรถ แต่สุดท้ายไม่เห็นมีอะไรเลย แถมต้องเอารถยนต์ตัวเองไปจำนำด้วย ตอนแรกเขาชวนให้หนูเอารถไปจอด หมายถึงการจำนำ ครั้งแรก 30,000 บาทหนูก็ให้เงิน 5,000 บาทเพราะเขาขอ หนูเอามา 25,000 บาท พอถึงสักระยะหนูต้องการไปเอารถออก ปรากฏว่าเขาบอกว่า รถคันนี้ไม่ได้จำไว้ 30,000 จำมากกว่านั้น ผู้ชายคนนี้แอบไปเอาเงินเพิ่มอีก จำได้คร่าวๆ ประมาณ 3 ครั้ง รวมแล้ว 180,000 บาท ตอนท้ายรู้ข่าวว่าเปย์ต่อไปหมดตัวแน่ จึงอยากเอารถออก ก็มีเรื่องราวตามคลิป

โดย น.ส.เอ๋ กล่าวต่อไปอีกว่า เหตุการณ์ตามคลิปที่เกิดขึ้นที่เขาถือมีดขู่หนู เหตุการณ์เกิดขึ้นเดือนส.ค.ปี 64 ที่แล้ว เขามารับหนูที่สกลนคร โดยหนูต้องการไปเอารถยนต์ที่จำนำออกมา  จากนั้นเขาพาขับรถที่ห้องของเขาทิ้งเราไว้ในห้อง เขาก็ออกจากห้องไป ตอนแรกชอบเขาด้วยเพราะดูเขาไม่ชอบดื่ม ไม่เที่ยว แต่วันนั้นเขาออกไปข้างนอก หนูก็รอจนต้องโทรและส่งแมสเซสไปหาเขาตลอด โทรจนรู้สึกได้ว่าเขาจะโมโหเขาจึงกลับมาที่ห้อง จากนั้นเขาก็กลับมาใช้มีดขู่ตามคลิป  เป็นเพราะเขาติดการพนัน หวยเบอร์  

ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยัง ดีเจชื่อดังในโซเซียล ได้บอกว่า ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะทำงานสื่อ แต่ยอมรับตนเองรู้จักและคบกันกับผู้หญิงคนนี้จริงๆ รู้จักกันมาประมาณ 1 ปีแล้ว ส่วนที่เขากล่าวอ้างว่า ผมเอารถเขาไปจำนำ ผมขอบอกว่า ผมมีสิทธิ์อะไรที่จะเอารถเขาไปจำนำเพราะชื่อเป็นของเขาเป็นเจ้าของ ผมเป็นคนพาเข้าไปนั้นผมยอมรับ แต่เขาเป็นคนเอาไปจำนำเอง ส่วนยอดจำนำเท่าไรผมไม่รู้ เขาเอาเงินของเขาไปใช้เอง ไม่เกี่ยวกับผมที่เขาอ้างว่า ผมเอาเงินเขาไป

ส่วนที่เขาบอกว่าขายบ้านขายรถเอาเงินมาเปย์ผม ผมก็จะบอกว่า ผมก็ขายรถมาให้เขาเอาเงินให้เขาใช้จ่ายเหมือนกัน ส่วนที่เขาจะเอารถคืนได้หรือไม่นั้นเป็นเรื่องของเขาก็เพราะเขาไม่ต่อดอกเบี้ยหรืออะไรต้องถามเขาเอง ถ้าเขาคิดว่าผมจะขโมยทำไมไม่แจ้งความตั้งแต่ตอนนั้น ทำไมไม่แจ้งความ คุณทำแบบนี้เหมือนคุณจะฆ่าผม ผมพอมีชื่อเสียงในโซเซียลจะเป็นนารีพิฆาตหรือเปล่า เขามีสิทธิพูดอะไรก็ได้

ขณะที่เรื่องคลิปที่เขาหาว่าผมขู่ฆ่านั้น ผมขอบอกว่า คลิปที่ปรากฏมันอยู่ในห้องผม  วันนั้นเขาเมาไวน์เข้ามาอยู่ในห้องของผม  ไม่ยอมเปิดประตูให้ผม โมโหสิครับ ทั้งๆ ที่เป็นห้องของผมเขาไม่เปิดห้องให้ ผมขอยืนยันว่า ผมลูกชายพอไม่เคยรังแกผู้หญิง ดูแลเขาทั้งลูกด้วย