“ทิพานัน” เผยชาวหนองคายรอต้อนรับ “บิ๊กป้อม” ปลื้มนโยบายแก้ปัญหาน้ำ-ที่ดินทำกินโดนใจ เชียร์ให้เดินหน้าต่อ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ต่อยอดพัฒนาศักยภาพชุมชน


วันที่ 6 ส.ค.65 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี  อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกิจกรรมโรดโชว์ “พลังประชารัฐ พลังเพื่อชาติไทย” ครั้งที่ 2 ของพรรค ที่จ.หนองคายว่า จากการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ชิคชิคมาร์เก็ต จ.หนองคาย บรรดาพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชน รอให้การต้อนรับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ ทั้งนายวิรัช รัตนเศรษฐ กรรมการบริหารพรรค  นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่จะมาปราศรัยใหญ่ ซึ่งนอกจากพี่น้องประชนที่ชื่นชอบโครงการคนละครึ่งของรัฐบาล ซึ่งได้ดำเนินการมาในเฟส 5 จะได้ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ที่สำคัญคือการแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง ที่เห็นผลอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้ประชาชนไม่ขาดแคลนน้ำบริโภค อุปโภค ทำการเกษตรและอุตสาหกรรมต่างๆ จากโครงการพัฒนาน้ำบาดาลและการแก้ไขปัญหาที่ดินทำกิน

ทำให้พี่น้องเกษตรกรมีความมั่นคงในอาชีพ และสามารถพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิต ต่อยอดไปสู่การพัฒนาศักยภาพชุมชนที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ทำให้พี่น้องประชาชนต้องการที่จะแสดงออกถึงการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้พล.อ.ประวิตร และพรรคพลังประชารัฐ เดินหน้านโยบายที่เข้าใจ เข้าถึงปัญหานี้ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

น.ส.ทิพานัน กล่าวอีกว่า กิจกรรมนี้นอกจากจะมีการปราศรัยแล้ว ยังมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคครบทุกเขตของ จ.หนองคาย  ซึ่งที่ผ่านมาพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้เครือข่ายของส.ส.และอดีตผู้สมัครส.ส.ในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหา ในวิกฤติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่ดินทำกิน หนี้สินต่างๆ  น้ำท่วม หรือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีความใกล้ชิดและเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่หนองคายอย่างมาก