หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทเจ้าของธุรกิจยาชื่อดัง ได้ทำคลิปพาแฟนๆ ไปดูบ้าน 13 ชั้น ราคาหลัก 1,000 ล้านบาท ของเธอแล้ว

      ล่าสุดสาว “เอวา” ก็ได้ทำคลิปอีกครั้ง และครั้งนี้เป็นการพาไปเปิดห้องนอนเอวาครั้งแรก!! ในช่องของตัวเอง Sunflowava ซึ่งงานนี้ช่างภาพที่เป็นคนถ่ายคลิปนี้นั้น ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน นอกจากหนุ่มคนสนิทอย่าง “เนท My Mate Nate” นั่นเอง

 

        โดยก่อนเข้าห้อง “เอวา” ก็ได้เล่าความเป็นมาถึงผ้ายันต์หน้าห้อง ว่าแปะเพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งอาม่าเป็นคนติดให้ เพื่อป้องกันสิ่งไม่ดี และรูปถ่ายของเอวาที่ตอนนั้นอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้น !! ก่อนจะพาเข้าไปดูในห้องนอนที่ตกแต่งด้วยตุ๊กตา ของสะสม และของที่ได้จากแฟนคลับ โดย “เอวา” ได้เล่าว่าของทุกชิ้นที่อยู่ในห้องของ “เอวา” มีความหมายกับ “เอวา” มาก และของต่างๆ ที่แฟนคลับให้มาก็ไม่เคยทิ้ง แต่เก็บไว้อย่างดีอีกห้องหนึ่ง 

       นอกจากนี้ยังพาไปดูไดอารี่ที่แฟนคลับทำให้ และสมุดที่เอวาเอาไว้จดเรื่องดีๆ 3 สิ่งที่เกิดขึ้น รวมไปถึงมุมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และพระพุทธรูปที่นำมาตั้งไว้ในห้อง เพราะ “เอวา” แอบกระซิบว่าเธอกลัวผีมากกกก

        สำหรับห้องนอนของ “เอวา” จะเป็นอย่างไร จะมีความลับอะไรที่ซ่อนอยู่บ้าง ติดตามได้ใน ช่องยูทูป Sunflowava กับคลิปที่มีชื่อว่า “เปิดห้องนอนเอวาครั้งแรก!! มีอะไรบ้าง?!!” ได้ที่ https://youtu.be/M6gfLraszpY