กลายเป็นดราม่ายาวหลังจาก "โชค รถแห่" หรือโชค โชคมงค พร้อมภรรยาออกมาไลฟ์กลางดึกวานนี้  (29 ก.ค.)  ชี้แจงกรณีตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และ "ดอน พชรกร นิลแก้ว ผจก.-CEO ค่ายเพลง 2Brothers Artists Management"  เผยปมแตกหัก  รวมทั้งการยกเลิกสัญญากับค่ายเก่า “ไทรถแห่” โดยอ้างว่าโดนเอาเปรียบ

ล่าสุดผู้ใช้บัญชี  Aphisit Arjhan ซึ่งเป็น CEO ไทรถแห่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กออกมาโต้กลับ "โชค รถแห่" ว่า ...

ขอชี้แจ้งในนาม ผม อามไทรถแห่นะครับ

1 . ที่บอกว่าไม่สามารถกำหนด ได้ไม่รู้ว่างานจะจัดที่ยังไง คือ ต้องเข้าใจก่อน ช่วงนั้น งานคอนเสิร์ต ยังไม่ได้เปิด แบบ 100% สถานที่อาจย้ายที่บ้างที่จัดไม่ได้ เพราะทางเจ้าภาพ ก็อาจจะย้ายสถานที่

2 . ไม่มีเวลาพัก ต้องบอกก่อน ว่ามันมีวันหยุดครับอย่างต่ำ 2 วัน แต่อาจจะไม่ได้ติด กัน บ้างงานก็ยกเลิก และ ช่วงนั้นเพิ่งออกจากโควิคไม่กี่เดือนเอง ทีมงานอีกกี่ชีวิต ที่ต้องทำงาน และบ้างทีมีวันหยุดแต่ทางโชคก็มีขอคิว ไปรับงานก็มาโทษว่าผมรับงานไม่มีวันพัก และหลังจากนั้นผมก็ให้เลือกวันหยุด ก็แค่บอกเราก่อนแค่นั้น

3 . ป่วยไม่สบายก็ต้องทำงาน ผมบอกตรงนี้ เลย ถ้าที่มี เสียงแหบหรือไม่สบายไม่เยอะมาก เราก็ให้ร้องน้อยลง ผมเข้าใจ แต่เราก็ต้องรับผิดชอบ งาน ขึ้นสักนิดก็ยังดี ตอนที่ป่วยโควิค ก็รอจนหาย และทุกคนพร้อม ถึงได้ไปงาน ต่อ

4 . ช่วงหลัง ก่อนที่จะคุยก่อนยกเลิกสัญญา ผมพยายามแก้ทุกอย่างแล้ว ส่งตารางงาน ให้ก่อน ใกล้จะสิ้น เดือน แต่ก็มีบ้างงานที่เข้ามาก็อัพเดท ส่วนส่งสถานที่งาน ผมส่งตั้งแต่ผมทำงานช่วง แรก 3ปีที่แล้ว ถ้าเอารถไปเอง ก็สามารถไป ตามตำแหน่งได้เลย

5. ผมทำดีแค่ไหนเค้าก็ไม่พอใจในสิ่งที่ผมทำเลย และมีอีกหลายสิ่งที่ผมไม่ได้พุด มันอยู่ในใจผม ผมแบกรับทุกอย่าง ทุกเรื่อง ของเค้า

จากกันดีไหม ผมไม่รู้ แต่ที่รู้อยู่ๆ ลบเพื่อนในfacebook กับผมและทีมงานเกือบทั้งวง และยัง งง

**เพิ่มเติมผมขอพุดอีกเรื่อง เรื่องที่ว่า ในสัญญาบอกว่าเอาเปรียบ ทั้งๆที่ตกลงสัญญากันแล้ว และ คุยกันก่อนต่อสัญญาอีก จากอันเดิมอีก แต่เรื่องนี้ ไม่เคยนำมาบอกให้แก้ไข เพลงจากที่โชคร้องเพลงตัวเอง ผมให้ทุกบาททุกสตางตามที่ตกลง มีหลักฐานหมด และเงินเดือนให้แม่ เดือนละ 10,000 จากวันเซ็นสัญญาจนวันยกเลิก ผมยังให้ปกติเลย

คนอย่างผมไม่เคยเอาเปรียบใคร และผมก็มั่นใจ ทุกคนรู้ดี

ผมพุดเลย นะ ข้อที่ว่าเอาเปรียบ ในสัญญาก็เขียนชัดเจน แค่เอามาแย้ง ข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง คือคุณบอกว่า ทำหลายช่องแล้วไม่แบ่งให้ คือบันทึกการแสดงสด ช่องที่ไม่ใช่ช่องหลัก ก็ตกลง ตั้งแต่เซ้นแล้ว คือช่องที่ผมอีกช่องขึ้นมา ทำได้ไม่นานและไม่ใช่ที่มีรายได้อะไรเยอะเลย คือต้องให้ทุกช่องที่ถ่ายให้คุณหมดเลยใช่ไหม โปรโมท ในสัญญาก็มีเขียน ส่วนเพลงตัวเองผมแบ่งให้ในตามสัญญาครบหมด ผมให้เงินแม่ของ โชคเดือน10,000 ล่ะ 3 ปี จนยกเลิกสัญญาเป็นข้อตกลงตั้งแต่ตอน3ปีที่แล้ว ผมไม่เคยจ่ายช้าและไม่เคยเบี้ยวเลย แม้แต่บาทเดียว ผมก็เอาเงินตรงนั้นมาให้ตรงและเรื่องอื่นอีก เสียให้คนนั้น กี่หมื่นกี่แสน ที่เสียกับอะไรไม่รู้ และเรื่องรายได้ไม่ได้ให้น้อยเลยครับ ผมไม่ใช่คนแบบนั้นทำไม ต้องยกมาว่าค่ายแบบนี้ครับ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล เฟซบุ๊ก Aphisit Arjhan