บ้านเป็นที่อยู่อาศัยซึ่งมีส่วนสำคัญในการเติมเต็มการพักผ่อน การเลือก ซื้อบ้าน ที่ตอบโจทย์ทั้งทำเลที่อยู่อาศัยและมีดีไซน์ครอบคลุมการใช้งานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจ โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ระบาดแบบนี้ บ้านใหม่พร้อมอยู่ ที่มีสภาพแวดล้อมเหมาะแก่การทำงานที่บ้าน รวมถึงเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่มีคุณภาพ พร้อมไปด้วยระบบอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งเทคโนโลยีที่ลดการสัมผัสและระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ถือเป็นปัจจัยที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้เราจึงขอแนะนำ 4 ทำเลยอดนิยมของคนซื้อบ้านเพื่อการอยู่อาศัย จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง ไปดูรายละเอียดกัน

1.ศรีนครินทร์-พัฒนาการ-บางนา

ทำเลนี้ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของกรุงเทพฯ ซึ่งเดินทางได้ง่ายทั้งการเข้าเมืองหรือเชื่อมต่อเขตอุตสาหกรรมฝั่งตะวันออก รวมถึงใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า และสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สีเขียว ที่สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งช่วยให้ผ่อนคลายความเครียดได้อีกด้วย โดยบ้านทำเลนี้ มี 1 โครงการที่น่าสนใจจากแสนสิริ ได้แก่

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

บ้าน พัฒนาการ เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา 2

บ้าน พัฒนาการ ที่ถูกออกแบบให้เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย มีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อการใช้งานที่ครอบคลุม นอกจากนี้ยังมีคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางที่มีฟังก์ชันรองรับการใช้งานของคนทุกวัย ตัวโครงการ โครงการบ้านจัดสรร ตั้งอยู่บริเวณถนนกรุงเทพกรีฑา ใกล้ทางด่วน รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและสถานพยาบาลที่หลากหลาย โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 16-36 ล้านบาท

2.ดอนเมือง-พหลโยธิน-สายไหม

เป็นพื้นที่ด้านทิศเหนือของกรุงเทพฯ ใกล้เมือง เดินทางง่าย มีทางด่วนและรถไฟฟ้าให้บริการ รวมถึงใกล้สนามบินดอนเมือง และเชื่อมต่อโซนอุตสาหกรรมย่านปทุมธานี-อยุธยาได้ง่าย บ้าน 1 โครงการที่น่าสนใจในย่านนี้ประกอบด้วย

สิริ เพลส พหลโยธิน 52

ทาวน์โฮมดอนเมือง  สิริ เพลส พหลโยธิน 52  

บ้าน ดอนเมือง แบบทาวน์โฮมที่ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอย ตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น รวมถึงมีพื้นที่ส่วนกลาง ที่ช่วยให้จิตใจผ่อนคลายได้ในทุกวัน โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณซอยพหลโยธิน 52 ใกล้แหล่งชุมชน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3-5 ล้านบาท

3.รัชดา-พระราม9- เพชรบุรี

เป็นทำเลย่านเศรษฐกิจที่สำคัญอีกแห่งของกรุงเทพฯ มีอาคารสำนักงานต่าง ๆ มากมาย เดินทางได้สะดวกทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า และมีสวนสาธารณะที่เป็นแหล่งพื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงอีกด้วย โดยโครงการคอนโดพร้อมอยู่ในย่านนี้มีหลายโครงการที่น่าสนใจ เช่น

เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

คอนโด เอ็กซ์ที ห้วยขวาง

คอนโดสูง 43 ชั้น 2 อาคาร 1404 ยูนิต มีจุดเด่นอยู่ที่รูปแบบห้องที่หลากหลายและพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถแชร์ร่วมกันได้ในโครงการเครือเอ็กซ์ที นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก โดยตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้า MRT ห้วยขวางเพียง 75 เมตร บริเวณโดยรอบมีทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และสถานพยาบาลที่ครอบคลุม ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.99 ล้านบาท

4.ราชพฤกษ์ – นครอินทร์

ทำเลด้านฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ที่มีศักยภาพสูง เพราะมีถนนหลักที่เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกต่างจังหวัดก็ทำได้ง่าย ใกล้ทางด่วนและรถไฟฟ้า และมีโครงการบ้านเดี่ยว หรือ ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่มีคุณภาพอยู่มากมาย เช่น

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5

ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - พระราม 5

ทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่ถูกออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง สบายตา สามารถออกแบบการใช้ชีวิตได้ตามต้องการ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตไม่หยุดนิ่ง โดยโครงการนี้สามารถเดินทางได้ง่ายทั้งการเข้าสู่ใจกลางเมืองและออกต่างจังหวัด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.29-5 ล้านบาท

เศรษฐสิริ พระราม 5

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์  เศรษฐสิริ พระราม 5

บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ บ้านหรูสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่มีความสง่างามในทุกพื้นที่ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย รวมถึงมี Co-working space ที่สามารถใช้งานได้สะดวก โดยบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ นี้ตั้งอยู่บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย เขตจังหวัดนนทบุรี ใกล้ถนนสายหลัก ใกล้ทางด่วน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13-40 ล้านบาท

หากท่านกำลังมองหาบ้านหรือต้องการที่จะซื้อบ้านกับแสนสิริ และต้องการข้อมูลรายละเอียดพร้อมรูปภาพเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ที่มาข้อมูล

https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-krungthep-kreetha2/th/

https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-phahonyothin-52/th/

https://www.sansiri.com/singlehouse/Burasiri_Phaholyotin_Saimai_web/TH/

https://www.sansiri.com/condominium/xt-huaikhwang/th/

https://www.sansiri.com/condominium/theline-asoke-ratchada/th/#boxLocation

https://www.sansiri.com/singlehouse/setthasiri-rama5/th/

https://www.sansiri.com/townhome/siri-place-ratchapruek-rama5/th/