SIRIVANNAVARI ขอแนะนำครูซคอลเลคชั่น Bonnes Vacances (บอน วาก็องส์) คอลเลคชั่นแห่งความสุขสันต์ สานต่อฤดูร้อนอันสดใส ที่จะทำให้วันหยุดหรือทริปเดินทางทั้งสำหรับผู้หญิงและชาย สนุกและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม ตามชื่อของ Bonnes Vacances ที่มีความหมายว่า Happy Holidays!  เป็นคอลเลคชั่นโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมประจำฤดูกาล ที่เปิดตัวครั้งแรกในแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2022   ของแบรนด์  รังสรรค์ออกมาด้วยโมทีฟหลัก คือ “Horseshoe Monogram” (ฮอร์สชู โมโนแกรม)  ผ้าทอลวดลายกราฟฟิกรูปเกือกม้า ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เรียงต่อกันเป็นรูปตัว S ทั้งผืน กราฟฟิกลายใหม่ล่าสุดของแบรนด์ แต่งแต้มสีสันสดใสในโทนสีหลัก 3 สี  คือ ฟ้า เขียว และเหลือง 

เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มีให้เลือก mix & match ได้ตั้งแต่ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าไหมอิตาลี, กางเกงขาสั้นแบบ Unisex, เสื้อที-เชิ้ต,  ชุดนอนสายเดี่ยวและขาสั้นเข้าชุด  สลิปเดรส, ชุดว่ายน้ำวันพีซแบบคัทเอาท์, ชุดว่ายน้ำทูพีซ, เสื้อคลุมยาว, กระโปรงพันเอว, กระเป๋า duffle, รองเท้าลำลองสไตล์ sandal และ espadrille รวมถึง แอคเซสเซอรี่ ต่างๆ อาทิ เคสใส่แทบเล็ต, เคสใส่ Airpods, card holders และ กระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบสะพาย

คอลเลคชั่น Bonnes Vacances  วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่  Bonnes Vacances Pop-up store ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์  ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2565