การกลับมาอีกครั้งของ The Core Collection 2022 (เดอะ คอร์ คอลเลกชั่น 2022) คอลเลกชั่นที่หลอมรวมไอคอนิก คริสตัล ไข่มุก และลวดลาย JC โมโนแกรม อันเป็นจิตวิญญาณของแบรนด์ หลังจากเคยเปิดตัวไปเมื่อปี 2021 โดยในครั้งนี้แบรนด์ได้สะท้อนตัวตนสาวจิมมี่ ชู ยุคใหม่  ผ่านดีไซน์ไร้ฤดูกาล สวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน ลุคทางการหรือลุคสุดสบายสำหรับบรรยากาศในเมืองหรือริมชายหาด

ซานดรา ชอย (Sandra Choi) ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของจิมมี่ ชู เผยถึง เดอะ คอร์ คอลเลกชั่นว่า “สำหรับฉันแล้ว เสน่ห์อันน่าดึงดูดมันคือทัศนคติและกิริยาท่าทางที่สื่อถึงความมั่นใจไม่ว่าจะในเวลาไหน หรือสถานการณ์ใดแบบไม่มีขีดจำกัด สำหรับ ‘เดอะ คอร์ คอลเลกชั่น’ เราได้คัดสรรเลือกองค์ประกอบ 3 อย่างที่เป็นแก่นสำคัญซึ่งสามารถสะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้อย่างดี และจะถูกนำกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของผลงานในทุกซีซั่น เพราะมันคือหัวใจหลักของจิมมี่ ชู พร้อมมอบเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้กับทุกวัน ทุกเวลาและทุกที่”

           

The Core Collection เราจะได้พบกับซิลูเอตใหม่ๆ ที่ไร้ข้อจำกัด และยังคงโดดเด่นด้วยดีเทลอันเป็นสัญสัญลักษณ์ของแบรนด์ อย่าง คริสตัล ที่อยู่กับจิมมี่ ชูมาตั้งแต่แรกเริ่ม ถือว่าเป็นสิ่งที่สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับแบรนด์ในหลายๆ ส่วน  เป็นสปอตไลต์ในตัวของมันเองด้วยการหักเหแสง เพื่อสะท้อนความสว่างเหมือนกำลังฉายลำแสง อย่างไอเท็มหัวเข็มขัดคริสตัลรูปสัญลักษณ์อักษรตัว C เหมาะกับทั้งลุคกลางวันและกลางคืน 24/7 เป็นดั่งมิวส์ให้กับจิมมี่ ชู ไข่มุก ความสง่างามอันอยู่เหนือกาลเวลาของไข่มุกได้นำมาสร้างสรรค์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น กับการเลือกใช้ไข่มุกขนาดใหญ่เพื่อเป็นการเพิ่มความโมเดิร์นและความซุกซนกับรองเท้าส้นสูง รองเท้าแฟลต รองเท้าแตะ กระเป๋า และคลัชต์

 

และลวดลาย JC โมโนแกรม ที่เปรียบเป็นการเฉลิมฉลองให้กับความเป็นตัวตนและยังเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ในช่วงศตวรรษที่ 21 จากตัวเชื่อมโลโก้ JC จนกระทั่งการก้าวมาเป็นลายโมโนแกรมอันเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการรังสรรค์ออกมาเป็นผ้าแจ็กการ์ดและลายปั๊มนูนบนเครื่องหนัง เป็นการเพิ่มจุดเด่นและยกระดับความมั่นใจให้กับทั้งสไตล์ทางการแบบจัดเต็มและสไตล์ลำลองสุดชิล โดยในทุกซีซั่นจะมีการเพิ่มสไตล์และซิลูเอตใหม่ๆ เพื่อเป็นการเปลี่ยนแปลงและการเพิ่มคำนิยามใหม่ให้กับความคลาสสิก เพื่อความล้ำสมัย เหมาะกับการสวมใส่ในทุกเวลาแบบ 24/7

แคมเปญการเปิดตัวของ ‘เดอะ คอร์ คอลเลกชั่น’ มีการนำเสนอคริสตัล ไข่มุก และโมโนแกรมออกมาในหลากหลายสไตล์สำหรับบุคคลิกต่างๆ เพื่ออวดความมั่นใจ เสน่ห์อันน่าหลงใหล ความกล้าหาญ และความสนุกสนานในทุกอิริยาบถ โดยมีเครื่องประดับของจิมมี่ ชูเป็นผลงานชิ้นเอกที่สามารถสวมได้ในทุกเวลา

พบกับ จิมมี่ ชู เดอะ คอร์ คอลเลกชั่น 2022 (Jimmy Choo The Core Collection 2022) ได้ที่ Jimmy Choo Boutique Store ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line ID @jimmychooth และ Instagram: @jimmychoo