สำหรับ ร้านต้มตุ๋นตีนวัว ฮาลาล เจ้าแรก เจ้าเดียว ของจังหวัดนราธิวาส วันนี้เปิดแล้ว สดๆใหม่ มาพร้อมความอร่อยที่หาทานได้ยาก มีทั้ง ข้าวต้มตุ๋นยาจีนตีนวัว ลิ้น เอ็นแก้ว เนื้อน่องลาย และไส้อ่อน

โดย ร้าน ต้มตุ๋นตีนวัว มีเมนูอร่อยเด็ดหลากหลายเมนู วัวตุ๋น สามารถเลือกทานในสิ่งที่ตัวเองต้องการทานได้ อย่างเช่น ถ้าใครไม่ชอบทานตุ๋นตีนวัว เราก็สามารถทานตุ๋นเนื้อได้.หรือถ้าไม่ชอบทานตุ๋นไส้อ่อนคุณก็สามารถเลือกทานส่วนที่เป็นเอ็นแก้ว น่องลายหรือเนื้อแก้ม มีให้เลือกอีกหลายเมนู และทุกเมนู อร่อย นุ่ม เน้น ละลายในปากเลยทีเดียว

ซึ่งทางร้าน ตุ๋นตีนวัว ฮาลาล จะมีให้เลือก มีทั้ง ข้าวขาวัว ลิ้น เนื้อเต็มๆจาน หอมเครื่องเทศตุ๋นยาจีน  โดยมี ข้าวรวมมิตรเมนูพิเศษสำหรับคนที่ทานได้ทุกอย่าง ทั้งนี้ทางร้านจะรวม ลิ้น ไส้อ่อน เอ็นแก้ว ตีนวัวมาจัดอยู่ในชุดเด็ดด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้านราดด้วยน้ำต้มตุ๋นยาจีน พร้อมเสิร์ฟ กับผักข้างเคียง ขิงอ่อนดอง ผักกาดดอง ที่มีรสชาติเปรี้ยวๆตัดความเลี่ยน และเพิ่มความจี๊ดจ๊าดสำหรับคนที่ชอบกินเผ็ดด้วยพริกโดดสด กระเทียมสด ทานกับน้ำจิ้มรสเด็ดโดยตักใส่ช้อนต่างหาก ซดแบบสดๆ อร่อยอย่างแรง  

ทั้งนี้ เมนู ร้านต้มตุ๋นตีนวัว ราคาหลักสิบ ความอร่อยหลักร้อย ข้าวต้มตุ๋นตีนวัว เริ่มต้นที่ 60 บาท  พิเศษ ข้าวรวมมิตร ใส่ทุกอย่าง ราคา120 บาทเท่านั้น โดยมีร้านเปิดในจังหวัดนราธิวาสแล้ว แต่ยังมีเพื่อนบ้าน ยะลา ปัตตานี ที่เมื่อมานราธิวาสจะแวะอุดหนุน ซึ่งจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 08.00-15.00 น.ไม่มีวันหยุด 

ด้าน คุณ นูรยีร์ฮัน ตาเยะ เจ้าของร้าน ต้มตุ๋นตีนวัว บอกว่า เมนูแนะนำของทางร้านจะเป็นขาวัว ต้มข้ามคืนใช้เวลาตุ๋น 3-4 ชั่วโมง ด้วยหม้อแรงดันสูงส่วนหนึ่ง ก่อนจะต้มในไฟอ่อนๆ แช่น้ำตุ๋นทั้งคืน เพื่อปล่อยให้น้ำซึมเข้าไปในเนื้อ ลิ้น เอ็น เนื้อน่องลาย ไส้อ่อน เพิ่มความนุ่มมากขึ้น 

ในส่วนของ เกาเหลา เป็นส่วนต่างๆของวัว มีทั้ง ไส้ เอ็น ลิ้น มีทั้งเนื้อตุ๋น เกาเหลา ถ้าลูกค้าชอบเส้นก็จะมีเส้น ให้ลูกค้าใส่เส้นต่างๆ เพื่อจัดเป็นหลายๆเมนู เป็นการตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้เลือกทาน น้ำซุปก็จะตุ๋นเป็นตุ๋นยาจีน ตุ๋นข้ามคืนเช่นกัน สำหรับใครที่จะมาลองลิ้มชิมรส ของร้านต้มตุ๋นตีนวัว ฮาลาล พิกัดจะอยู่ที่ บายพาส อยู่ที่ ไอสุกี้เก่า ข้างร้าน ดีรีส เบอร์โทร 097-2308962