สายมูเตลูอย่างเรา ถ้าจะมูแล้วต้องมูให้สุด จะมามูแค่สีเสื้อ เครื่องประดับ สิ่งสักการะ นับว่าไม่พอ ถือว่ายังเบาไป อย่างเราต้องมีเบอร์มงคลมาช่วยเสริมดวง แต่จะใช้เลขดีเลขเด็ดอะไรดี แล้วเลขไหนจะเสริมดวงเรื่องอะไร วันนี้เรามีรวบรวมมาให้คุณได้ลองไปเลือกใช้ เลือกปรับ เลือกเปลี่ยน เลือกจดเบอร์ใหม่ได้ตามใจ จะย้ายค่ายเปลี่ยนเบอร์ใหม่ หรืออยู่ค่ายเก่าแต่ขอเปลี่ยนเบอร์ก็สามารถทำได้ตามชอบใจ จะมีเบอร์มงคลอะไรมาเสริมดวงบ้าง ลองไปดูกันได้เลย

 

เบอร์มงคลช่วยเสริมดวงและสติปัญญา
    สำหรับคนที่กำลังจะสอบ ทั้งสอบเข้ามหาวิทยาลัย สอบเลื่อนตำแหน่ง สอบเข้าทำงาน หรือว่าต้องการมีสติปัญญาที่ดีเพื่อไปต่อสู้กับงานทั้งงานยาก งานลำบาก หรือแม้แต่อยากมีสติปัญญาเพื่อไปสมัครงานใหม่ ๆ แนะนำว่าให้เป็นเลข 5 ตัวเลขดีที่ช่วยเสริมสติปัญญา เหมาะกับนักเรียน นักวิชาการ ครูบาอาจารย์ นักวางแผน และนักบริหาร 

เบอร์มงคลช่วยเสริมดวงและเรื่องการงาน


    สำหรับคนที่กำลังมองหาความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ความก้าวหน้าในตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือต้องการโยกย้ายบริษัทไปรับตำแหน่งใหม่ๆ รวมไปถึงเสริมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้มีความเจริญก้าวหน้ามากขึ้น เพิ่มความราบรื่นในหน้าที่การงาน ไร้อุปสรรคมาขัดขวาง แนะนำให้เลือกใช้เบอร์ที่มีเลข 9  เหมาะสำหรับคนทำธุรกิจ รับราชการ รัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัท

เบอร์มงคลช่วยเสริมดวงและเสริมเสน่ห์
    สำหรับใครที่กำลังอยากให้คนมารักมาหลง เพื่อประโยชน์ในการทำธุรกิจ การเจรจาค้าขาย หรือสานสัมพันธ์อันดีกับใครสักคน ช่วยให้เพิ่มเสน่ห์ให้คนมาเอ็นดู ค้าขายคล่องตัว แนะนำให้ใช้เบอร์ที่มีเลข 2 เหมาะสำหรับ งานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ผู้ประสานงาน

เบอร์มงคลช่วยเสริมโชค
    สำหรับนักเสี่ยงโชคและคอหวยทั้งหลาย ถ้าอยากโชคดี มือขึ้น มีดวงด้านโชคลาภ แนะนำเลข 8 

เบอร์มงคลช่วยเสริมดวงและสุขภาพ
    สำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพ ออกกำลังกายแล้ว ดูแลตัวเองแล้ว แต่ยังไม่มั่นใจเพียงพอเราขอแนะนำเบอร์ 4 และ 5 

    นอกจากเบอร์มงคลที่รู้ไว้เพื่อช่วยเสริมดวงแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราต้องรู้คือนอกจากมีเบอร์เสริมด้วยแล้ว ยังมีเบอร์ที่อาจทำลายดวง เป็นอันตราย และละลายทรัพย์ของเราอีกด้วย ถ้าไม่อยากเงินรั่ว โชคร้าย หรือว่างานสะดุด ทุกอย่างไม่เป็นอย่างใจ ให้หลีกเลี่ยงหมายเลข 8 

    เรื่องของเบอร์มงคล เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล ทุกคนสามารถใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจเลือกใช้เบอร์ได้ แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการปฏิบัติตน ทั้งในเรื่องการใช้เงิน การดูแลสุขภาพ การลงทุน และการเสี่ยงโชค เราสามารถเลือกทำได้ตามเหมาะสม และต้องเป็นผลดี และตอบโจทย์ตรงใจความต้องการของเรา นับว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด