วันที่ 1 ก.ค. 65 ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมกัลยาณกิตติคุณ หมู่ที่.10. ตำบลบางเตย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี สมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย กว่า 100 คน ได้จัดการประชุมเพื่อคัดเลือกตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมีผู้แทนจากกกต.จังหวัดปทุมธานี และ ดร.วิชิต ปลั่งศรีสกุล กรรมการบริหารพรรคเศรษฐกิจไทย และผู้ประสานงานพรรค เข้าร่วมสังเกตการณ์ ภายใต้มาตรการคัดกรอง covid 19 ตามมาตรฐานสาธารณสุขในพื้นที่

สำหรับผลการประชุมวันนี้ มีมติคัดเลือกตัวแทนประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดยปทุมธานี คือนายประชา  ทัสสกุลพานิช นอกจากนี้ ที่ประชุมยังคัดเลือก อาคารเลขที่ 32/2หมู่ที่10 ตำบลบางเตย  อำเภอสามโคก  จังหวัดปทุมธานี เป็นสถานที่ตั้งประสานงานพรรค เนื่องจากมีเหมาะสมและสะดวกในการสื่อสาร การพบปะของสมาชิกในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกพรรคต่อไป

นายประชา  ทัสสกุลพานิช กล่าวว่า ขอขอบคุณสมาชิกพรรคที่ไว้วางใจให้ทำหน้าที่ตัวแทนพรรคประจำเขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดปทุมธานี และพร้อมทำหน้าที่ด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง จึงหวังว่าสมาชิกฯจะให้ความร่วมมือร่วมใจในการเดินหน้าทำงานขับเคลื่อนนโยบายพรรค เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชนเขต 2 ปทุมธานีต่อไป