กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ สำหรับบรรดาคอการเมืองและแวดวงไฮโซ กับข่าวการสละโสดของ “โอ๊ค” พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ  ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวดีกรีผู้บริหารของโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค ณัฐฐิญา ปวงคำ

โดยการแต่งงานครั้งนี้ เรียกว่าไม่มีนักการเมือง ส.ส.ในพรรคเพื่อไทยทราบเรื่อง รวมทั้งไม่ได้รับเชิญแขกเหรื่อในวงสังคมไปร่วมงาน ด้วยจัดพิธีเป็นการภายในอย่างเรียบง่าย ระหว่างผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่าย โดยมี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เป็นแม่งานและ “ทักษิณ” กับยิ่งลักษณ์ ชินวัตร วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรคู่บ่าวสาว

" ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเราสองคน ผ่านทุกช่องทางนะครับ

ขอบพระคุณ ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้โอ๊คกับติ๊กมาโดยตลอด

ขอบคุณติ๊ก ที่เป็นแฟนที่น่ารัก คอยดูแล และยืนเคียงข้างพี่ ร่วมทั้งสุขและทุกข์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เรามีกัน

ต้องกราบขอโทษทุกท่าน ที่เราทั้ง 2 คนเลือกที่จะจัดงานอย่างเรียบง่าย จัดเล็กๆภายในครอบครัว โดยมีญาติมิตรที่ทราบข่าว มาร่วมงานเพียงไม่กี่คน

กราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านอีกครั้ง จากใจครับ" “โอ๊ค”ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงหลังตกเป็นข่าวเกรียวกราว

สำหรับ “โอ๊ค”พานทองแท้ ปัจจุบัน อายุ 42 ปี บุตรชายคนโตของตระกูลชินวัตร อยู่ในแสงสปอตไลต์ทางการเมืองมาตลอด ในสมัยที่ “ทักษิณ”ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี มีเพลงลูกทุ่งที่แต่งขึ้นมาพูดถึง “โอ๊ค” ว่ารูปหล่อ พ่อรวย เอาไว้ในเพลง “สะใภ้นายกฯ” ที่ขับร้องโดยหลิว อาจารียา ซึ่งวันนี้มีสาวที่เป็น “สะใภ้ (อดีต) นายกฯ” ตัวจริงแล้ว

อย่างไรก็ตาม หลัง “ทักษิณ”หมดอำนาจและในห้วงวิกฤติความขัดแย้งทางการเมือง10กว่าปีที่ผ่านมา ชื่อของ “โอ๊ค” มีบทบาทในการวิพากษ์วิจารณ์การเมืองผ่านสื่อโซเชียล และเพิ่งจะรับบทตัวแทนของ ผู้เป็นน้องสาวลงพื้นที่ จ.สุรินทร์ พบปะพี่น้องประชาชนแทน “อุ๊งอิ๊ง” ที่ติดโควิดในช่วงเวลาดังกล่าว  จึงไม่แปลกที่การแต่งงานของเขาจะกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์อีกครั้ง