ตำรวจ สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ คุมตัวลูกทรพีมีดแทงคอเท้ากระทืบซ้ำพ่อบังเกิดเกล้าตายคาบ้านทิ้งศพข้างถนนอำพรางฝากขังแล้วพร้อมคัดค้านประกันตัวชั้นสอบสวน เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์  ไร้ญาติเยี่ยม ผู้ต้องหาเผยไม่อยากให้ญาติมาเยี่ยมหรือประกันตัว และไม่อยากขอขมาศพพ่ออ้างแค้นถูกด่า

กรณีที่นายชัชวาล  อายุ 28 ปี ลูกชายคนเล็ก  ได้ก่อเหตุฆ่านายเขมา  อายุ 75 ปี พ่อบังเกิดเกล้าของตัวเอง  ด้วยการใช้มีดปลายแหลมแทงคอหลายแผลขณะที่พ่อนอนหลับ และใช้เท้ากระทืบซ้ำจนเสียชีวิตภายในบ้านใน ต.ไพศาล  อ.ประโคนชัย   จ.บุรีรัมย์  เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ก่อนจะลากศพใส่รถเข็นพ่วงท้ายรถจักรยานยนต์ขับไปทิ้ง บริเวณริมถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงทางโค้งบ้านไพศาล  ต.ไพศาล  ฝั่งขาเข้าอำเภอประโคนชัย  เพื่ออำพรางให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ  กระทั่งพบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่นายชัชวาล  ผู้ต้องหาบรรทุกศพใส่รถเข็นนำไปทิ้งอำพราง  กระทั่งนายชัชวาล  ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุฆ่าพ่อตัวเองจริง  จึงถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดี  โดยเบื้องต้นถูกแจ้ง 2 ข้อหา “ฆ่าบุพการี และซ้อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของศพเพื่อปิดบังเหตุแห่งการตาย” 

ล่าสุดวันนี้ (30 มิ.ย.65)  พนักงานสอบสวน สภ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์  ได้ควบคุมตัวนายชัชวาล   ผู้ต้องหา  ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว  โดยได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ และมีอัตราโทษสูง  แต่ในชั้นศาลจะให้ประกันหรือไม่ก็ขึ้นอยู่ดุลยพินิจของศาล  อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่มีญาติมาเยี่ยมหรือขอประกันตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด 

ขณะที่ตัวผู้ต้องหา ก็บอกว่า ไม่ได้ต้องการให้ญาติมาเยี่ยม  หรือมาประกันตัว  และไม่อยากจะไปขอขมาศพพ่อด้วย เพราะยังโกรธที่พ่อชอบดุด่าบ่อยจนเกิดความแค้นสะสะสม  เป็นเหตุให้ลงมือสังหารพ่ออย่างโหดเหี้ยม