วันที่ 30 มิ.ย.65  ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดพราหมณี (พระอารามหลวง ) หรือวัดหลวงพ่อปากแดง อ.เมือง จ.นครนายก ได้มีนักท่องเทียวจำนวนมากแห่เข้ามากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี เป็นวัดเก่าแก่อีกวัดหนึ่งที่มีอายุกว่า 100 ปี  เป็นวัดที่มีแต่ความร่มรื่นมีหลวงพ่อปากแดงศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นพระพุทธรูป ที่มีพุทธศาสนิกชน ให้ความเคารพบูชา นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมากราบไหว้ ขอพร ขอโชค ขอลาภ ขอเรื่องธุรกิจการงาน ฯลฯ โดยนำเอากล้วยน้ำว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง มาถวายหลวงพ่อปากแดง ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าภายในอุโบสถของวัด พร้อมทั้งสองเลขเด็ด ในอ่างน้ำมนต์ หาโชคลาภ ตามความเชื่อของแต่ละคน

โดยทางวัดได้นำเอาเลขในอ่างน้ำมนต์ขึ้นมาใส่พานให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูปตัวเลขกลับไปเสี่ยงโชค แล้วถูกหวยร่ำรวย ก็จะกลับมาแก้บน และในอ่างน้ำมนต์ของวัดปากแดงงวดวันที่ 1กรกฎาคม  2565 ที่จะถึงนี้ นักท่องเที่ยวส่องได้เลขมี 238 , 894, 03 เป็นต้น
 


พระราชพรหมคุณ (หลวงพ่อตึ๋ง วาจาสิทธิ์ ) เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสฯ ได้กลวว่าขอให้ญาติโยมทุกคนประสบแต่ความสำเร็จ มีความโชคดีคิดอะไรขอให้สมความปราถนาและอย่าไปหลงงมงายกับการเสี่ยงโชคให้มากนัก ควรหมั่นสร้างแต่ความดีกันเอาไว้สักวันหนึ่งความดีก็จะสนองตัวเราเอง