ปล่อยออกมาแล้วสำหรับ MV ซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'IM NAYEON' ของ Nayeon (นายอน) นักร้องสาวสมาชิกวง TWICE (ทไวซ์) ที่เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว โดยปล่อยมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'IM NAYEON' พร้อมมิวสิกวิดีโอเพลง ‘POP!’ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

แน่นอนว่านอกจากตัวเพลง สิ่งที่เราจับตามองก็คือแฟชั่นของสาวนายอน ที่ยังคงโชว์เสน่ห์และความน่ารักของเธอออกมา พร้อมทั้งโชว์การร้องและการเต้นในบรรยากาศฉากหลังที่แตกต่างกัน สะท้อนให้เห็นถึงสีสันความสดใส ประสบการณ์ และความสามารถของนายอนได้เป็นอย่างดี และเพิ่มดีกรีความสดใสมากยิ่งขึ้นด้วยลุคจากแบรนด์ไทยอย่าง Landmeé (แลนด์มี่) ของดีไซเนอร์สาว มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร

มี่-เนตรดาว วัฒนะสิมากร

 

ด้วยการเลือกชุดจากคอลเลกชั่น Landmeé Spring-Summer 2021 Will you Landmeé? ที่นำซิลูเอทของชุดจากยุค 50-60’s ผสมผสานสไตล์เฟมินีนและลวดลายพิมพ์ประจำซีซั่นอย่างรูปทรงหัวใจถูกนำมาใช้และปรับให้เปรี้ยวซ่าตามแบบฉบับของ Landmeé งานลูกไม้ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ และรวมไปถึงแถบผ้าซาตินที่ถูกนำมาขดเป็นดอกกุหลาบทีละดอก ทำให้นายอนแครี่ลุคนี้ออกมาได้อย่างไม่น่าเบื่อและชวนให้เราหลงใหล เรียกว่าเต็ม 10 ไม่หัก!

              ซัพพอร์ตนายอนกันแล้ว อย่าลืมตามไปซัพพอร์ตไทยดีไซเนอร์กับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ที่แลนด์มี่   แฟล็กชิป สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Instagram : @landmee_official