หลังจาก ดราม่าบัตรฟุตบอลแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล วันที่ 12 ก.ค. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เฟซบุ๊กแฟนเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ของ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ไลฟ์เมื่อคืนวันที่ 23 มิ.ย. ว่ามีบัตรถึง 20,000 ใบ ประกาศขายแบบหั่นราคาหน้าตั๋ว ใบละ 20,000 บาท ขายแถมบัตรซ้อมลิเวอร์พูล, แมนฯยูฯ รวมทั้ง แจ็คสัน หวัง ศิลปินดัง ขายในราคา 15,000 บาท ส่วนบัตรแข่งราคา 15,000 บาท ขายราคา 11,000 บาท นอกจากนี้ยังบอกว่าจะจับสลากหาผู้โชคดี ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับทั้ง แจ็คสัน หวัง และ นักเตะ แมนฯยูฯ, ลิเวอร์พูล ด้วย

 นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด เผยว่า ขายบัตรให้ พิมรี่พาย จริงๆ ขายแบบเต็มราคา การที่พิมรี่พาย ไปขายต่อในราคาต่ำกว่าหน้าบัตรนั้นไม่ผิด ถือเป็นเรื่องดีที่แฟนซื้อได้ในราคาถูก ส่วนบัตรซ้อมนั้น ไม่มีขายอยู่แล้ว จะแจกให้เป็นแบบสมนาคุณ ส่วนการรับประทานอาหาร ไม่มีการขายบัตร แต่อาจมีการเชิญ

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร ถึงการนำบัตรเกมนี้มาขายซ้ำ ว่า “สโมสรลิเวอร์พูลตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมปรีซีซั่นกับ แมนฯยูฯ ที่กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม ทั้ง 2 สโมสรต่างกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้”

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมปรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”