เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ สน.โคกคราม พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.ท.สยมภู กุลจิตติสิโรดม รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม พ.ต.ท.กลยุทธ์ สอนทรัพย์ สว.สส.สน.โคกคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตารวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม จับกุมผู้ต้องหานายณภัทร อายุ 24 ปี ในข้อหา "กระทาด้วยประการใด ๆ ต่อผู้อื่นอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทาให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนราคาญ ซึ่งเป็นการกระทาในที่สาธารณสถาน หรือต่อหน้าธารกานัล หรือเป็นการกระทาอันมีลักษณะส่อไปในทางที่จะล่วงเกินทางเพศ”

โดยจับกุมได้ที่บริเวณห้องน้ำผู้หญิง ภายในภายในปี้มน้ำมัน พีที ซอยนวลจันทร์ 46 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. พร้อมของกลาง (ชุดเครื่องแต่งกายในวันก่อเหตุ) 1.เสื้อไรเดอร์ สีเขียว จำนวน 1 ตัว (ผู้ถูกเชิญตัวสวมใส่อยู่ขณะเชิญตัว) 2.หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ   (ผู้ถูกเชิญตัวสวมใส่อยู่ขณะเชิญตัว)3.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีน้าเงิน-ฟ้า ทะเบียนกทม.และ 4.โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีดำ 1 เครื่อง

สืบเนื่อจากเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 นางสาวแดง (นามสมมติ) อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ว่า เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 16.30 น. ขณะที่ทาธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้าผู้หญิงปั้มน้ำมันพีที ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ถูกแอบถ่ายโดยใช้มือถือ สอดมาด้านบนจากฝั่งห้องน้ำผู้ชาย เมื่อตนเองเห็นดังนั้นจึงได้ตะโกนร้องให้คนช่วย คนร้ายตกใจจึงวิ่งหลบหนีไป 

ต่อเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.65 น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ลงวันที่ 4 มิ.ย.65 เวลา 17.14 น. ขณะที่กำลังทำ ธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำผู้หญิงปั้มนำ้มันพีที ถนนนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ได้ถูกแอบถ่ายโดยใช้มือถือถ่ายรูป ผู้เสียหาย เมื่อเห็นดังนั้นจึงได้ตะโกนเสียงดัง มีพลเมืองดีเห็นว่ามีคนร้ายแต่งกายชุดแกร็ป ได้วิ่งออกมาจากห้องน้ำผู้หญิง และได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จึงได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน

พ.ต.อ.ศรีสันต์ จึงได้สั่งการให้ รอง ผกก.สส.สน.โคกคราม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีที่ทำให้ประชาชนผู้บริสุทธิ์ต้องตื่นกลัว  และเป็นภัยต่อสังคม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีคนร้าย พบว่า คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อไรเดอร์แกร็ป สีเขียว ใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีน้าเงิน-ฟ้า ไม่ทราบเลขทะเบียน 

โดยจากการสืบสวน จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายณภัทร จึงได้สืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา ทราบว่าผู้ต้องหาได้มาปรากฏตัวอยู่ที่บริเวณ ปากซอยนวลจันทร์ 34 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม.จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงได้พบ ผู้ต้องหาอยู่บริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตารวจจึงได้แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เชิญตัวมาพูดคุยที่ สน.โคกคราม

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ได้กระทาผิดดังกล่าวจริง และรับว่าก่อนหน้านี้ ได้แอบถ่ายที่สถานที่ดังกล่าวมาแล้วประมาณ 5 ครั้ง จึงได้รวบรวบพยานหลักฐาน พร้อมนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วย ของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน และพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป