หนุ่มพนักงาน บริษัทน้ำมันไปนั่งสังสรรค์ชายหาด แล้วจะกลับบ้าน ขับรถวูบหลับ รถเสียหลักชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังยับ เสาไฟฟ้า ทำกระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย 


 เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 5 ที่่ผ่านมา  ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนร้านก๋วยเตี๋ยว บริเวณถนนท่าบรรทุก ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีบรอนซ์ ทะเบียน  ระยอง สภาพพังเสียหายทั้งคัน  ชนอยู่กับร้านก๋วยเตี๋ยวแจวเจริญ  ตัวร้านพังเสียหาย อ่างเลี้ยงปลาเงินปลาแตกของร้านแตกกระจาย กู้ภัยต้องรีบช่วยกันจับปลาใส่ขวดโหล และเอาอ๊กซิเจนให้ปลา แต่ก็มีปลาตายไปหลายตัว  นอกจากนี้มีเสาไฟฟ้าแรงสูงหัก 1 ต้น และยังทำให้กระแสไฟฟ้าดับเป็นวงกว้างด้วย  ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะ ชื่อนาย อนุชาติ (สงวนนามสกุล)​ อายุ 26 ปี  บาดเจ็บเล็กน้อย แต่อยู่ในอาการมึนงง

สอบสวนก็ทราบว่าเป็นพนักงานของบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานได้ไปนั่งสังสรรค์กับเพื่อนที่บริเวณชายหาดแสงจันทร์ แต่ขณะที่กำลังจะขับรถกลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุ เกิดวูบหลับ ประกอบกับเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านก๋วยเตี๋ยวเสียหายยับ  เบื้องต้นตำรวจคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย ว่าเมาแล้วขับหรือไม่ 

สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวแจวเจริญ เพิ่งเปิดให้บริการได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น  เจ้าของร้านที่กำลังจะมาเปิดร้าน เจอสภาพร้านถึงกับช็อค  เพราะว่าร้านพังเสียหายทั้งหมด  ยังบอกด้วยว่า เรือไม้หน้าร้านที่รถชนพังเสียหายไป ซื้อมาราคา 2 หมื่่นบาท ตอนนี้แตกหักเสียหายหมด รวมถึงอ่างเลี้ยงปลาที่หน้าร้านก็เสียหายด้วย  คงต้องซ่อมแซมร้านอีกหลายวัน กว่าจะเปิดให้บริการได้  อย่างไรก็ตามก็จะต้องเรียกค่าเสียหายจากเจ้าของรถต่อไป