ภายหลังจาก "ยัวร์บอยทีเจ" ได้โพสต์ผ่านเพจ UrboyTJ ใจความว่า สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้วแต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป

เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จและผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้ ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัว โดย1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจสมองและหาทางแก้ปัญหา

ต่อมา UrboyTJ ได้หายตัวไปพร้อมกับรถส่วนตัว และยังไม่สามารถติดต่อได้ ทางด้านเพื่อนศิลปินอย่าง ป๊อป ปองกูล ก็ได้ออกประกาศตามหา UrboyTJ เช่นกันเดียวกัน จน #UrboyTJ ติดเทรนทวิตเตอร์ และมีข้อความที่ส่งกำลังใจให้ UrboyTJ ออกมาระยะๆ

 ล่าสุดวันนี้(25 มิ.ย.)ได้มีผู้ใช้เพจรายหนึ่ง ได้โพสต์ระบุว่า “เราคุยกับทางทีมน้อง อัปเดตล่าสุดเรื่อยๆเพื่อป้องกันเฟคนิวส์ และอัปเดตให้คนที่เป็นห่วง กลัวน้องเป็นอะไร ว่า ให้คนที่เป็นห่วง กลัวน้องเป็นอะไร ว่า มีคนพบที่ไหนจะได้โฟกัส แต่ไม่ได้บอกว่า น้องกลับบ้านแล้ว คือยังรออยู่นะคะ  ส่วนคนที่มาแซะว่าอยากได้ยอด ก็ช่วยดูด้วยว่า ลบทุกอันที่ไม่อัปเดตหมดแล้ว คิดนิดนึง  และมีมารยาทนิดนึงค่ะ” 

           

และต่อมาได้โพสต์อีกว่า “อัปเดตสุดท้ายนะคะ จากทีมงาน เวลา 5.47 น. น้องกลับบ้านแล้วค่ะ ทีมงานขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะ #urboyTJ”