ยิ่งใหญ่สมเป็นแบรนด์ระดับโลก MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN - WINTER 2022 ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิค ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของการเคลื่อนไหว “The Movement ” นำพาเราสู่การเดินทางในรูปแบบต่างๆ รวมถึงความมีชีวิตชีวาที่ยังคงรักษาความยั่งยืนและเพิ่มความหรูหราที่แปลกใหม่ขึ้น ผ่านกราฟฟิกโดดเด่นสีสันสดใสเพิ่มความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้า               เรดี้ทูแวร์ของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีรวมไปถึงกระเป๋า ผ่าน 3 แคปซูลคอลเลกชั่นที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน ณ ร้าน MCM ชั้น M ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

              คุณสลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการบริหาร บริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ MCM (เอ็ม ซี เอ็ม) กล่าวว่า ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ MCM ได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่แรกในการเปิดตัวคอลเลกชั่น AUTUMN-WINTER 2022 คอลเลกชั่นใหม่ผลงานการออกแบบของ Global Brand Officer หรือครีเอทีฟของแบรนด์       เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) ที่ต้องการนำเสนอการเคลื่อนไหว “The Movement ” เพื่อนำพาเราไปสู่การเดินทางในรูปแบบต่างๆ ผ่านกราฟฟิกโดดเด่นสีสันสดใสเพิ่มความสนุกสนานที่ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและกระเป๋าที่ได้รวบรวมคีย์ลุคไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า (Ready To Wear) หรือ กระเป๋า (Leather Goods) ซึ่งส่งตรงมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของโลก ถ่ายทอดผ่าน Live Mannequins ซึ่งเป็นแขกผู้มีเกียรติของทางแบรนด์ นอกเหนือจากความพิเศษนี้ ภายในงานยังมี DJ Booth และ Cocktail bar ที่ถูกตกแต่งด้วยไฟ LED ในดีไซน์พิเศษสุดอลังการ พร้อมเครื่องดื่มสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานได้รับเกียรติจากมิวส์ของแบรนด์ MCM นำโดย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล พร้อมด้วยศิลปินนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง  มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ และ โบกี้ ไลอ้อน-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ที่มาใน MCM โททัลลุคสุดไอคอนิก

พบกับคอลเลกชั่น AUTUMN - WINTER 2022 จากแบรนด์ MCM ได้แล้ววันนี้ที่ช็อปทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND