เลโก้ จับมือ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลก (World-Class Global Destination) จัดแคมเปญ “LEGO® 90th Anniversary Come Celebrate and Play” (เลโก้ ไนน์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี คัม เซเลเบรต แอนด์ เพลย์) ปักหมุดศูนย์การค้าสยามพารากอน เฉลิมฉลองครบรอบ 90 ปีเลโก้ สถานที่เดียวในประเทศไทย ตื่นตาตื่นใจไปกับเค้กยักษ์แห่งความสุขที่จะมากระตุ้นหัวใจคนรักเลโก้ ขนทัพไฮไลท์สุดพิเศษแบบจัดเต็มให้แฟนเลโก้ได้ฟินแบบถ้วนหน้าทั้งกิจกรรม โปรโมชั่นและของขวัญอีกมากมาย ระหว่างนี้ -28 มิถุนายน 2565 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เฉลิมฉลอง 90 ปี เลโก้ อย่างยิ่งใหญ่ ณ สยามพารากอน แห่งเดียวในไทย

ภายในงานได้รับเกียรติจากทีมผู้บริหารเลโก้ อาทิ ขวัญชัย อัสนี, ชูเกียรติ โตกมลธรรม พร้อมด้วย มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังได้เนรมิตบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานของการเฉลิมฉลองสุดอลังการและขบวนพาเหรดสุดเซอร์ไพรส์จากบรรดาครอบครัวคนรักเลโก้อย่าง ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ศุภักษร-อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ และน้องเจ้าขา-น้องเจ้าคุณ, กรรชัย กำเนิดพลอย, พรชิตา ณ สงขลา, บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ และน้องปริม น้องปราง พร้อมด้วยคู่จิ้นสุดฮอต“พีพี กฤษฏ์” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ที่รายล้อมไปด้วย เหล่ามาสคอตเต้นรำสนุกสนาน

ภาพบรรยากาศสุดฟิน บิวกิ้น-พีพี

งานนี้บรรดาเซเลบริตี้ผู้ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้เลโก้ต่างตบเท้าเข้าร่วมเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทางด้านคุณแม่สาวคนเก่ง เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต กล่าวว่า เราเองก็เหมือนเติบโตมาพร้อมกับของเล่นตัวต่อชิ้นนี้ ถึงแม้ในวัยเด็กเราอาจจะไม่ค่อยได้เล่นมันสักเท่าไรนัก แต่วันที่เรารับบทคุณแม่ของสองแฝด ก็ทำให้เราได้ผูกพันไปโดยปริยาย ถือได้ว่าเป็นของเล่นที่ช่วยเสริมทักษะ สร้างสมาธิและเติมเต็มจินตนาการให้กับเด็กๆ ได้อย่างดีมากๆ วันนี้เดินทางมาถึงปีที่ 90 แล้วกับการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ในสถานที่การจัดงานระดับโลก ก็ขอให้เลโก้อยู่คู่กับเด็กๆ และทุกๆ คนต่อไปอย่างยาวนานค่ะ คุณแม่ลูกแฝดกล่าวอย่างอารมณ์ดี

มาที่ฝั่งของ รพีพร วงศ์ทองคำ กล่าวปิดท้ายว่า คงต้องบอกว่าไม่ใช่แค่น้องเอเต้ที่ชื่นชอบเลโก้แต่เป็นทั้งครอบครัวเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเราทุกคนล้วนมีความผูกพันกับของเล่นตัวต่อชนิดนี้มาตั้งแต่เด็กจนถึง

ปัจจุบัน เก็บสะสมแทบจะทุกคอลเลคชั่น ต้องบอกว่าเลโก้ไม่ใช่แค่ของเล่น แต่เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมพัฒนาการฝึกสมาธิ และเป็นสิ่งที่ทำให้ครอบครัวเราได้มีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกันได้เป็นอย่างดี และก็คงจะเป็นของเล่นชิ้นโปรดทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และน้องเอเต้ไปตลอดเลยค่ะ

ร่วมเติมเต็มจินตนาการและเฉลิมฉลอง 90 ปีสุดยิ่งไปกับงาน “เลโก้ ไนน์ตี้ แอนนิเวอร์ซารี คัม เซเลเบรต แอนด์ เพลย์” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 มิถุนายน 2565 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมพบกับความสนุกสุดหรรษาและหลากหลายกิจกรรม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ของแถม Exclusive เมื่อซื้อสินค้าเลโก้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนดใน หรือช้อปผ่าน ONESIAM Super App ครบตามเงื่อนไข รับทันทีของที่ระลึกสุดลิมิเต็ดฉลองครบรอบ 90 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2610-8000 หรือติดตามข้อมูลได้ที่ Facebook : SiamParagon และ BricksThailand

 รพีพร วงศ์ทองคำ, วิทยา สินทราพรรณทร และน้องเอเต้