สำหรับวันหยุดที่จะถึงนี้ ถ้าใครกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ชิลๆ หนีบรรยากาศความวุ่นวายในตัวเมือง ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้นำเสนอมาร์เก็ตงานคราฟท์ ท่ามกลางธรรมชาติบริเวณ เขาใหญ่ ที่งาน มาเก๋ มาร์เก็ต Local Food & Craft ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ ถ่ายรูปเดินเล่น ฟังดนตรีในสวน หาของกินอร่อยๆ พร้อมช้อปปิ้งและร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปสนุกๆ ภายในงาน ระหว่างวันที่ 25 – 26 มิ.ย. 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ TAT Eco Park: ศูนย์การเรียนรู้การท่องเที่ยวเชิงนิเวศ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

โดยภายในงานพบกับโซน Craft Market ช้อปปิ้งสินค้างานคราฟต์น่ารักๆ อาทิ กระเป๋าหนังเย็บมือจาก Dog’s vision leather เย็บอย่างประณีต โดยมือที่หยาบกร้าน, เทียนหอมถั่วเหลืองในกล่องไม้สัก Candle flu, กระถางดินเผาตะมุตะมิ Vajai และสินค้า กระเป๋าผ้า กระเป๋าสานสาน ตะกร้าไม้ไผ่ เป็นต้น ส่วนโซน Local Food Market อิ่มสบายไปกับของกินอร่อยโคราชและเพื่อนบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หมี่โคราช ร้านหมี่กระโทกสายวิจิตร, ผลิตภัณฑ์จากข้าวโพด บ้านข้าวโพดคุณเล็กปากช่อง, ผักสลัด ผักออแกนิก สดๆ จากสวน ขนม และเบเกอรี่ น่ากินน่าถ่ายรูป ยังมี Food Truck คาราวานอาหารปลอดสารเคมี ที่มีทั้ง กาแฟ organic หอมกรุ่น, พัฟย่างที่ใช้แป้งจากข้าวอินทรีย์พันธ์ไทย จาก สวนดินคานาอัน  และ Shortcut Organic รวมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ปลอดสารเคมีเป็นมิตรกับธรรมชาติอีกมากมาย

อีกทั้งถ้าหากเดินช้อปเดินกินจนเมื่อย หรือเพียงต้องการนั่งพักหลบแดด ภายในงานได้จัดมุมนวด ไว้สำหรับผ่อนคลาย พร้อม มุมดนตรีสด ฟังชิลๆ ยามเย็น พักถ่ายรูปเก๋ ๆเข้าชมฟรีตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้การจัดงานได้เน้นเรื่องความปลอดภัยและการจัดงานในรูปแบบ New Normal ตามมาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) และกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Amazing ไทยแลนด์ (https://www.facebook.com/amazingthaitay) และสายด่วน 1672