วันที่ 19 มิ.ย.65 จากกรณีที่เกิดประเด็นบนโลกออนไลน์ที่คนรักบุฟเฟต์ตั้งข้อสังเกต เกี่ยวกับร้านบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นชื่อดัง จู่ๆ ปิดร้านทุกสาขาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ค้นหาเพจไม่เจอ โดยลูกค้าบางรายจองไว้แล้ว แต่มาทราบภายหลังว่าร้านปิด โดยไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากอะไรที่สำคัญลูกค้าบางคนซื้อคูปองหรือเวาเชอร์ (Voucher)ในราคา 199 บาทไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้นำไปใช้ ทำให้เกิดความกังวลว่าคูปองหรือเวาเชอร์จะนำมาใช้ได้หรือไม่ ทำให้ลูกค้าเริ่มรวมตัวเพื่อไปแจ้งความแล้ว

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. นางสาวจุฑามาศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี พร้อมผู้เสียหายอีกกว่า 10 ราย ที่ซื้อคูปองหรือเวาเชอร์ในราคา 199 บาทไว้แล้วแต่ไม่สามารถนำไปใช้ได้ รวมตัวเดินทางมาที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับทางเจ้าของแฟรนไชส์และคนขายแฟรนไชส์

โดยนางสาวจุฑามาศ เปิดเผยว่า ตนซื้อคูปองร้านอาหารญี่ปุ่นผ่านแอพพลิเคชั่น ในราคา 199 บาทโดยคูปองมีอายุ ประมาณ 6 เดือน ซึ่งผู้เสียหายทุกคนโดนกันไปไม่ต่ำกว่า 5 ใบ แต่ปรากฏว่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตนได้โทรไปที่สาขาเพื่อที่จะเข้าไปทานอาหาร แต่ติดต่อต่อสาขาไม่ได้ ก็พยายามโทรไปทุกสาขา ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน ตนจึงเข้าไปดูที่เพจเฟสบุ๊กของดารุมะแต่ปลากดว่าเพจก็ถูกปิดเช่นกัน ตนจึงรวมตัวผู้เสียในจังหวัดสมุทรปราการ มาเข้ามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี และยังมีผู้เสียหายในจังหวัดสมุทรปราการ ที่อยู่ในกรุ๊ปไลน์อีกมากกว่า 60 คน ที่เข้ามาแจ้งความในวันนี้เพื่อต้องการความยุติธรรม หลังจากนี้ตนจะรวมตัวผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าไปแจ้งกับ สคบ. อีกครั้ง