ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท สายการบินพาณิชย์สัญชาติไทย เพื่อขยายเครือข่ายพันธมิตรสายการบินเพิ่มเติมจากการบินไทยและสิงคโปร์ แอร์ไลน์ส มอบสิทธิพิเศษให้นักเดินทางได้ท่องเที่ยวในราคาสุดคุ้ม ซึ่งสอดคล้องกับการเปิดประเทศและมาตรการเดินทางเข้าไทยที่ผ่อนคลายมากขึ้น โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเพียงแค่ลงทะเบียนในระบบ Thailand Pass พร้อมแนบเอกสารประกอบ ซึ่งได้แก่ หนังสือเดินทาง เอกสารรับรองการได้รับวัคซีนครบตามข้อกำหนด หลักฐานการมีประกันที่ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลในไทย วงเงินคุ้มครองขั้นต่ำ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งหากนักท่องเที่ยวได้รับวัคซีนโควิด-19 ครบตามข้อกำหนดแล้ว จะสามารถเริ่มท่องเที่ยวได้ทันที กรณีไม่ได้รับวัคซีนโควิด-19 หรือได้รับแต่ไม่ครบ เพียงแค่แสดงผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยวิธี RT-PCR หรือ Professional ATK ที่ออกภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง นักท่องเที่ยวก็สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวได้ทันทีเมื่อมาถึงไทย 

โดย นายทอม ธรัสเซล รองประธานฝ่ายแบรนด์การตลาดและดิจิตอล โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของทั้ง 6 แบรนด์ ภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่ครอบคลุมตั้งแต่รีสอร์ทหรูบนเกาะที่เงียบสงบสำหรับครอบครัว ไปจนถึงโรงแรมไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ จึงเชื่อว่าตัวเลือกที่หลากหลายนี้จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างน่าประทับใจ ดังนั้นการร่วมเป็นพันธมิตรกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท จึงเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เซ็นทารา สถานที่แห่งความสุขสำหรับทุกคนอีกครั้ง

ซึ่งลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ใน 13 จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วไทย อาทิ ภูเก็ต กระบี่ สมุย หัวหิน พัทยา ตราด เกาะช้าง ระยอง เชียงใหม่ แม่สอด อุดรธานี หาดใหญ่ และกรุงเทพฯ รวมถึงจุดหมายปลายทางในต่างประเทศอย่างมัลดีฟส์ ดูไบ เวียดนามใต้ กาตาร์ โอมาน และศรีลังกา

ขณะที่ นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า ด้วยมาตรการการเดินทางที่ผ่อนคลายมากขึ้น จึงพร้อมที่จะต้อนรับนักเดินทางทุกคนสู่น่านฟ้ากับไทยเวียตเจ็ทอีกครั้ง ซึ่งการร่วมเป็นพันธมิตรทางการตลาดกับเซ็นทารานั้นจะมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าไทยเวียตเจ็ทได้เที่ยวได้บ่อยขึ้น ในราคาที่คุ้มค่ายิ่งกว่า ในหลากหลายจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวอันสวยงาม โดยภายใต้โปรโมชั่น Centara x Thai Vietjet ลูกค้าสายการบินไทยเวียตเจ็ทจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 19% จากราคาออนไลน์ที่ต่ำที่สุด เพียงล็อคอินผ่านระบบสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) เมื่อจองห้องพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โดยสามารถสมัครสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) ได้ฟรี โดยไม่มีค่าสมัครใดๆ ได้ที่ www.CentaraThe1.com