Jim Thompson (จิม ทอมป์สัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดไอคอนิกของไทย เปิดประตูสู่เรื่องราวของแฟชั่นและสไตล์บทใหม่ ด้วยคอลเลคชั่นเสื้อผ้า ready-to-wear ล่าสุด ที่สอดรับกับทุกอิริยาบถในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดชิล ซึ่งยังคงความโดดเด่นของการผสมผสานความเป็นไทยอันเป็นเอกลักษณ์เข้ากับความร่วมสมัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมาพร้อมโครงชุดและเนื้อผ้าที่เน้นความเบาสบาย สีสันสดใส และลวดลายปริ้นท์ความหมายมงคลที่จะช่วยเสริมเรื่องความโชคดี เพิ่มความมั่นใจในทุกครั้งที่สวมใส่

Jim Thompson คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ยังคงหยิบยกเอาลวดลายปริ้นท์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดมาใช้ในการออกแบบ คือ ลาย KEAW CHING DUANG (แก้วชิงดวง) ลวดลายที่นำเอาลายไทยโบราณที่มีความหมายมงคลแสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองและก้าวหน้า ซึ่งแพทเทิร์นที่มีลักษณะเป็นดอกกลมร้อยซ้อนทับกันตามแบบฉบับดั้งเดิมนั้นได้ถูกนำมาออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากขึ้นในโทนสีฟ้าสดใส แต่งแต้มด้วยสีเหลืองและสีชมพูเป็นลูกเล่นที่ทำให้ดูมีชีวิตชีวา และลาย KARAWEK (การเวก) ลวดลายที่ผสานดีไซน์ของดอกไม้และแซมด้วยลายนกเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืนลงตัว จับคู่สีใหม่ลงบนลายผ้าด้วยสีชมพูอ่อนและสีฟ้าพาสเทลที่เน้นความอ่อนหวานสวยงาม ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเบาสบาย

โดยแบรนด์ยังได้คัดสรรเนื้อผ้าที่ดีที่สุดซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยมาใช้ในการตัดเย็บ มีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นผ้าไหมเนื้อดี ที่ให้ความนุ่มลื่น เย็นสบาย แต่ยังให้ความรู้สึกและภาพลักษณ์อันหรูหรา และแบบที่เป็นผ้าลินินเนื้อละเอียดซึ่งมีคุณสมบัติในการระบายความร้อน ดูดซับความชื้นได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ความคล่องตัวในการทำกิจกรรมหรือการพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมมอบลุคที่ดูดีมีสไตล์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีไอเทมส์แนะนำ ได้แก่ ชุดกระโปรงแขดกุด Midi Dress, เสื้อ Tank Top, กางเกง fisherman, กางเกง culotte และ กางเกงขาสั้น ที่เหล่าผู้ชื่นชอบแฟชั่นสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์จับคู่กับไอเทมส์แฟชั่นอื่นๆ สร้างความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ คอลเลคชั่นเสื้อผ้า ready-to-wear ใหม่ ของ Jim Thompson ยังมาพร้อมกับนวัตกรรม “Easy Care” โดยสามารถซักทำความสะอาดได้ด้วยเครื่องซักผ้าปกติ ไม่จำเป็นต้องส่งซักแห้ง (dry cleaning) สามารถซักน้ำและรีดให้เรียบได้ง่าย เหมาะกับยุคปัจจุบันและเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลรักษาเสื้อผ้าตัวโปรดได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

พบกับคอลเลคชั่นใหม่จาก Jim Thompson ที่มาพร้อมลายปริ้นท์ความหมายดีๆ ได้แล้ววันนี้ ที่ Jim Thompson สาขาสุรวงศ์ และสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และไอคอนสยาม หรือบนทางช่องทางออนไลน์ www.jimthompson.com